บอร์ด
กระทู้: งูโผล่จากส้วมว่าน่ากลัว ถ่ายไม่ออกน่ากลัวกว่า

งูโผล่จากส้วมว่าน่ากลัว ถ่ายไม่ออกน่ากลัวกว่า

        เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ยาวมาจนถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีกระแสข่าวหนึ่งในโลกโซเชียลที่ทุกคนถึงกับขนหัวลุก เมื่อโถส้วมชักโครกที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนั้นดันมีสัตว์เลื้อยคลานอย่าง “งู” โผล่ออกมา มีทั้งงูเห่า งูเขียว และงูเหลือม มีข่าวนึงที่ทำให้ทุกคนผวา หวังว่าทุกคนคงจำกันได้ เมื่อมีหนุ่มเมืองฉะเชิงเทรา อายุ 38 ปี โดนงูเหลือมงับอวัยวะเพศขณะปลดทุกอยู่ในห้องน้ำ

        จากนั้นก็มีการพบข่าวลักษณะคล้ายกันออกมาอีกมากมาย เป็นเรื่องที่น่าสยดสยองมาก แต่เรื่องในห้องน้ำที่น่าสยอดสยองกว่านั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยก็คืออาการ”ท้องผูก”ที่สามารถทำอันตรายได้มากยิ่งกว่างูด้วยซ้ำ

        อาการท้องผูกบ่อยครั้งเป็นอันตรายต่อลำไส้ใหญ่อย่างร้ายแรง  เพราะกากอาหารที่ผ่านการย่อยและดูดซึมไปคั่งค้างที่ลำไส้ใหญ่เป็นเวลานานนั้นเป็นของเสียที่ทำเกิดพิษ  ลำไส้ก็จะดูดซึมพิษนั้นเข้าสู่ร่างกาย  และยิ่งกากอาหารคั่งค้างอยู่นานเท่าใด ก็ยิ่งมีโอกาสสะสมอนุมูลอิสระ  นอกจากนี้แล้วยังทำให้เกิดความดันที่บริเวณส่วนปลายของลำไส้ใหญ่  และกล้ามเนื้อทวารหนักต้องหดเกร็งเป็นเวลานาน  ทำให้เกิดเลือดคั่ง  ซึ่งจะทำให้เป็นโรคริดสีดวงทวารอาการเส้นเลือดดำขอด  หรือลำไส้ใหญ่โป่งพองในที่สุด  อาการเหล่านี้สร้างความเจ็บปวดทรมานในการขับถ่ายเป็นอย่างยิ่ง  และเป็นสาเหตุสำคัญของมะเร็งลำไส้ใหญ่อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก kapok formunandme

ติดต่อเรา

Facebook : qvitzvitamin

Line : @qvitz

Instagram : qvitz.th

Email : support@qvitz.com

Tel :  02-0447412

Website : www.qvitz.com

23 ก.ค. 59 เวลา 10:41 455
โพสต์โดย

scqvitz


คนดู