บอร์ด
กระทู้: ว่ากันด้วยเรื่องรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ

ถ้าพูดถึงเรื่องของรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพแล้วล่ะก็แน่นอนว่าใครหลาย ๆ คนต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า รองเท้าแตะ scholl ทำไมรองเท้าแตะ scholl ถึงได้รับความนิยมต่างจากรองเท้าแตะแบบอื่นละ ทั้งที่ก็เป็นรองเท้าแตะเหมือนกันไม่ใช่หรอ ประเภทหมวดแบบชิว ๆ สวมใส่ง่าย สบาย ๆ เหมือนกัน มันมีรองเท้าแตะที่ไม่เหมือนแตะทั่วไปด้วยหรอ วันนี้เราไปหาคำตอบกับว่าทำไมถ้าพูดเรื่องรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพแล้วถึงต้องเป็น รองเท้าแตะ scholl

 

  • ทำไมถึงได้รับความนิยมขนาดนี้

แน่นอนว่ารองเท้าแตะ scholl นี่เป็นที่รู้จักกันดีว่า เขาเป็นรองเท้าแตะที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสุขภาพของเท้าผู้สวมใส่ บรรเทาอาการของโรค รองช้ำ หรือแม้แต่โรคเท้าแบนก็ช่วยได้ ซึ่งรองเท้าสกอลล์มีส่วนช่วยในเรื่องของคนที่มีอาการปวดเมื่อย ไม่ว่าจะเป็นปวดฝ่าเท้า หรือตึงน่องขา ทำให้เราสามารถเดิน วิ่ง หรือยืนอยู่นาน ๆ ได้แบบที่ไม่รู้สึกเมื่อยเลย เพราะด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ผ่านการคิด วิเคราะห์ ออกแบบมาดีแล้ว ว่าให้เหมาะสมกับสุขภาพของเท้าโดยเฉพาะ ทำให้สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือวัยชรา ก็สามารถใส่ได้หมด ด้วยคุณสมบัติที่มีเยอะแยะมากมายแตกต่างกันออกไป เพื่อให้ทุกคนได้มีสิทธิ์เลือกให้ได้เหมาะสมกับความเป็นรูปแบบเท้าของตัวเองโดยที่สุด 

 

และนี่เป็น 4 เคล็ดลับที่ทำให้รองเท้าแตะ scholl นั้นยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

1 เดินสบาย น้ำหนักเบา

อย่างแรกเลยเขามีความโดดเด่นในเรื่องของน้ำหนัก เราจะพบได้ว่ารองเท้าแตะทั่ว ๆ ไปก็ยังคงความมีน้ำหนักอยู่ไม่มากก็น้อย แต่รองเท้าแตะ scholl มีน้ำหนักที่เบาบางมาก ๆ ทำให้เดินสบายไม่หนักเท้า เมื่อต้องเดินชอปปิ้งหรือไปไหนนาน ๆ ก็ไม่ส่งผลกับการปวดเมื่อยของฝ่าเท้าเลย เพราะน้ำหนักที่เบาบางมาก ๆ นั่นเองทำให้รู้สึกนุ่ม สบาย ผ่อนคลายสุด ๆ

 

2 เลือกใช้วัสดุคุณภาพ

แน่นอนว่าเลือกที่จะใช้วัสดุคุณภาพ อย่างยางนิ่ม ที่เป็นวัสดุที่บางเบาและมีความนิ่มนวลที่สุด ทำให้รองเท้าไม่กัดเนื้อ หรือมีการเสียดสีใด ๆ เลยเพราะเป็นการเลือกใช้วัสดุจากยางนิ่มนั่นเอง

 

3 รูปทรงที่เหมาะกับรูปเท้า

แน่นอนว่ารูปเท้าของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนอาจมีรูปเท้าแบน แต่บางคนก็ไม่เป็น ซึ่งในส่วนนี้ถ้าเป็นรองเท้าแตะทั่วไปอาจไม่มีให้เลือกรูปทรงมากนักตามแบบรูปเท้า แต่รองเท้าแตะ scholl ได้ใส่ใจกับรายละเอียดรูปแบบเท้าของทุกคน เพื่อที่จะได้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์ของนักปวดเมื่อยฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดี

 

4 ดีไซน์

ดีไซน์ก็เป็นส่วนที่สำคัญ อย่างที่บอกว่ารองเท้าแตะ scholl เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีดีไซน์มากมายหลากหลายให้ได้เลือกกัน เหมือนกับคำนิยามที่ว่า 'น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้' นั่นเอง ทำให้เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ เข้ากันง่ายกับทุกชุดในชีวิตประจำวัน

 

  • แบบนี้ต้องมีกันสักคู่แล้ว

หายสงสัยกันเลยใช่ไหมว่าทำไมเมื่อพูดถึงรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพแล้ว ต้องเป็นรองเท้าแตะ scholl ทำไมถึงยังได้รับความนิยมตั้งแต่อดีต จนมาถึงปัจจุบัน เพราะความครบครันของเขาขนาดนี้ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอก หรือจะเป็นการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างรูปแบบเท้าของผู้สวมใส่ ก็ทำให้สามารถใส่ได้เหมือนกันหมดไม่ว่าจะเป็นวัยไหน แถมยังช่วยลดอาการปวดได้อีกด้วย เดินนุ่ม เดินง่าย เบาสบาย ก็ต้องยกให้รองเท้าแตะ scholl กันเลย

22 ก.พ. 64 เวลา 14:46 297