บอร์ด
กระทู้: อมยิ้ม Chupa Chups ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Mr. Marco DiPaulo ให้สัมภาษณ์ว่าบริษัทจัดทำแคมเปญทางการตลาดนี้ขึ้นเพื่อต้องการสร้างสีสันและสร้างความสุขใจให้กับผู้บริโภคโดยได้เริ่มกระจายสินค้ามาตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว และได้รับการพูดถึงกันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะในประเทศอาร์เจนตินา เพราะว่ามีการค้นพบอมยิ้มอัญมณี ลิมิเต็ด อิดิชั่น ก้อนแรกแล้วที่นั่น

28 มี.ค. 57 เวลา 18:10 608