คู่รักผู้นำภาพครั้งเก่าก่อน มาถ่ายเป็นรูปย้อนเวลาชวนนึกถึงสมัยจีบกันใหม่ๆ

 
 ทุกครั้งที่เฝ้ามองภาพถ่ายสักใบ ต่อให้เวลาจะผ่านไปแค่ไหน แต่รูปเหล่านี้ก็มักจะดึงความทรงจำล้ำค่าครั้งเก่าก่อนของเราออกมาได้เสมอ
 
 
เรื่องราวของคู่รัก 7 คู่นี้เองก็ถูกบันทึกไว้ด้วยภาพถ่ายเช่นกัน และวันหนึ่งพวกเขาก็รู้สึกว่าอยากจะหวนกลับมามาบอกเล่าเรื่องราวดีดีให้ผู้คนได้รับรู้อีกครั้งหนึ่ง ฉะนั้นพวกเขาจึงนำภาพเก่า ‘มาบอกเล่าใหม่อีกครั้ง’ อย่างน่ารัก
 
ภาพเหล่านี้ ส่วนใหญ่เป็นภาพตอนแต่งงาน ไม่ก็ตอนที่พวกเขาคบกันใหม่ๆ บางคนยังใส่ชุดแต่งงานชุดเดิม หรือเสื้อตัวเดิมเหมือนวันวาน ภาพเปรียบเทียบในอดีตและปัจจุบันทำให้เราได้เห็นว่า แม้เวลาจะผ่านไปเท่าใดแต่สิ่งที่เห็นว่าไม่เปลี่ยนไป คือ ความสุขของพวกเขาเองที่สะท้อนออกมาให้เห็นผ่านภาพเหล่านี้
 
“ชั้นรู้ตั้งแต่วินาทีแรกที่พบกันแล้ว ว่าพวกเราจะต้องได้แต่งงานกัน และชั้นก็ไม่เคยเสียใจเลยซักครั้งที่ได้แต่งงานกับเค้า ไม่ใช่ว่าเราไม่มีอุปสรรคอะไรเลย แต่เมื่อผ่านความลำบาก ชั้นกลับมีแต่ความภูมิใจกับชายคนนี้ คนที่ชั้นเรียกว่าสามี”
 

 

 
“ชุดเดรสนี้เบอร์ 10 ตอนนี้ฉันไซส์ 12 ชุดนั้นอายุ 38 ปี ตอนนี้ฉันอายุ 63  ชุดเดรสนี้มีคุณค่า และแม้ว่าฉันจะเปลี่ยนงานมา 3 ครั้ง เลี้ยงลูกสาวแสนสวยมา 2 คนแต่ชุดนี้ก็ยังดูดีไม่เสื่อมคลาย”

 

 
 
“ช่างเป็นเรื่องประหลาดสิ้นดี เราแต่งงานกันตอนอายุยังน้อย แถมยังไม่รู้อะไรเลย ไม่มีประสบการณ์ เราคิดว่าเรารู้ทุกอย่างแล้ว บางทีเราอาจจะรู้ก็ได้ แต่ที่เรารู้แน่นอนก็คือ ชีวิตคู่ของเราต้องไปกันได้ และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ”

 

 
 
“ตอนนี้ก็เกือบ 44 ปีแล้วหลังจากงานแต่งงานของเรา แต่น่าทึ่งชะมัดที่ชั้นยังใส่ชุดแต่งงานได้อยู่”

 

 
 
“ชั้นยังใส่แจ็กแก็ตตัวเดิม ต่างหูคู่เดิมและมันก็ยังงดงามเสมอ”

 

 
 
“ทุกๆวันเธอยังคงค้นหาคำตอบอยู่ว่าผมเป็นคนยังไง มันคงจะน่าเบื่อเนอะถ้าเรารู้ทุกอย่างซะตั้งแต่เริ่มต้น”

 

 
 
“Glyn เพิ่งจะเกษียณ และพวกเรากำลังจะได้เริ่มตันใช้ชีวิตใหม่กันอีกครั้งหนึ่ง เข้ายังเป็นคนที่เต็มไปด้วยความฉลาด ตลก มีความรักที่มอบให้ฉันและครอบครัว พวกเราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขทุกๆวัน  สิ่งที่ชั้นรู้ตอนนี้คือ ชั้นไม่ต้องการจะเปลี่ยนอะไรอีกแล้วละ”

 

 
 
หากใครคิดถึงวันวานเก่าๆของคู่รัก ก็อาจลองชวนกันกลับมาถ่ายภาพย้อนวัยแบบนี้บ้างก็ได้นะ คงโรแมนติกน่าดู
 
ที่มา: elitereaders

 

Credit: http://www.meekhao.com/news/lover-photo
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...