ชาวเน็ตเร่งช่วย เด็กชายลูกครึ่ง ตามหา "พ่อ" หลังแม่-ยายเสียชีวิต

         เด็กชายลูกครึ่งโพสต์คลิป ระบุอยากตามหาพ่อ หลังแม่และยายเสียชีวิต ด้านชาวเน็ตช่วยตามหาจนพบพ่อ แต่ยังไม่รู้ข้อมูลของเด็กชายว่าอาศัยอยู่ที่ใด

         เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2558 สมาชิกเว็ปไซต์พันทิปชื่อคุณ พระจันทร์แก้มป่อง ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ขอความช่วยเหลือ ตามหาน้องคนนี้ให้ได้พบพ่อค่ะ" โดยระบุให้ชาวเน็ตช่วยกันตามหาพ่อของเด็กชายลูกครึ่ง ซึ่งเฟซบุ๊กเพจ คลิปดังเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปของเด็กชายคนดังกล่าว โดยภายในนั้น เด็กชายระบุว่าอยากพบพ่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนอยู่กับยาย เพราะแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่ตนเรียนอยู่ชั้นอนุบาลสาม จนกระทั่งตนเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ยายก็เสียชีวิตจากไปอีกหนึ่งคน ทั้งนี้เด็กชายคนดังกล่าวระบุว่า ตนชื่อ เบนจามิน ฮาเวล พ่อชื่อ จอห์น โทมัส ฮาเวล แม่ชื่อ ศรีไพร ใจมะ

 

          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (7 มิถุนายน 2558) พ่อของเด็กชายเบนจามิน ได้ติดต่กลับมาแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อไปยังเด็กชายได้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอที่จะติดตามหาตัว โดยพ่อของเด็กชายเบนจามินก็เพิ่งทราบว่า แม่ของเด็กชายเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม คุณ พระจันทร์แก้มป่อง สมาชิกเว็ปไซต์พันทิป ได้ระบุว่า ขณะนี้ได้ติดต่อเพื่อนของแม่ เด็กชายเบนจามินได้แล้ว และกำลังตามหาว่า เด็กชายเบนจามินยังอาศัยอยู่ที่เดิมหรือไม่

">

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณ พระจันทร์แก้มป่อง สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/121541
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...