โดนปรับแล้ว ! คลิปแท็กซี่กร่าง ขับปาด-หยิบปืนขู่-รถฉุกเฉินก็ไม่เว้น

กรมขนส่ง เรียกปรับเงิน 500 บาท กรณีมีผู้โพสต์ภาพและข้อความให้ระวังแท็กซี่กร่าง ขับปาดหน้า พร้อมทั้งหยิบปืนมาขู่คู่กรณี ซ้ำทำพฤติกรรมแบบเดิมกับรถฉุกเฉิน ทั้งที่เปิดเสียงขอทางให้ผู้ป่วยอีกด้วย จากกรณีมีผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ภาพและข้อมูลลง เฟซบุ๊ก KooKy Nurse เผยถึงพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทส-3876 กท. ขับรถเฉี่ยวปาดหน้ารถของเธออย่างกระชั้นชิด เธอจึงบีบแตรเตือน เพื่อให้คนขับแท็กซี่ออกมาเจรจากัน เนื่องจากด้านหน้ารถของเธอเสียหาย เมื่อฝ่ายคนขับแท็กซี่เปิดประตูรถลงมา กลับหยิบปืนมาข่มขู่และด่าเธอ ทำให้เธอรู้สึกกลัวจึงไม่ได้ลงจากรถ ซึ่งหลังจากด่าเธอเสร็จโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ก็ขับรถหนีไป ทว่าจากนั้นคนขับแท็กซี่คันเดียวกันนี้ยังไปขับปาดหน้ารถฉุกเฉินทั้งที่มีการเปิดเสียงขอทางให้ผู้ป่วยอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2558

 

ล่าสุด (4 มิถุนายน 2558) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทางกรมขนส่งลงพื้นที่ตรวจสอบหาคนขับแท็กซี่รายนี้ ซึ่งพบว่าเป็นรถแท็กซี่ของสหกรณ์แท็กซี่กาญจนาภิเษก โดยคนขับแท็กซี่ชื่อว่า นายสมาน โรมรัมย์ ใบอนุญาตขับรถสาธารณะ เลขที่ 55003247 จึงได้ติดตามตัวมาเปรียบเทียบปรับตามมาตรา 5/58 ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด ความผิดฐานขับรถโดยประมาทและแสดงกิริยาไม่สุภาพ ปรับเป็นเงิน 500 บาท ในส่วนเรื่องที่หยิบปืนมาข่มขู่ผู้เสียหายนั้น นายสมาน อ้างว่า เป็นเพียงการหยิบปากกาจากซอกด้านข้างเพื่อจดทะเบียนรถเท่านั้น ซึ่งทางกรมขนส่งได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว อีกทั้งอยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายให้มายืนยันข้อมูลเพิ่มเติม หากมีภาพถ่ายขณะหยิบปืนขึ้นมาข่มขู่จริง นายสมาน จะมีความผิดเพิ่มอีก 1 กระทง

ส่วนทางด้านผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว เพราะกลัวว่าตนเองจะไม่ปลอดภัย พร้อมระบุว่า ตนเองเพิ่งทราบว่ากรมขนส่งได้เรียกคนขับแท็กซี่ดังกล่าวมาเปรียบเทียบปรับแล้ว แต่วันที่เกิดเรื่อง ตนไม่ได้ถ่ายภาพช่วงที่คนขับแท็กซี่หยิบปืนมาขู่ และยืนยันว่า คนขับแท็กซี่ลงจากรถมาต่อว่าตนจริง ส่วนเรื่องที่ตนบีบแตร เพราะต้องการให้ลงมาเจรจากัน

 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก KooKy Nurse

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/121382
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...