10 ภาพถ่าย"มหัศจรรย์"ทางธรรมชาติ (สวยงามจนอดทึ่งไม่ได้เลย)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 
 
 
 
 
โดยในวันนี้ Clipmass มีภาพถ่ายดีๆ มาให้ชมกัน โดยภาพเหล่านี้เป็นภาพถ่ายที่คัดมาจากการประกวด Nation Geographic Travelr Photo Contest ซึ่งเป็นการประกวดภาพถ่ายธรรมชาติเวทีดังของโลกเลยทีเดียว และแต่ละภาพที่ผ่านการประกวดนั้นก็สวยสมบูรณ์แบบจนน่าทึ่งมากเลยทีเดียว จะสวยงามขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลย
 
 
 
 
 
1. Sandra Aileen Greenberg กล่าวว่า "การได้เห็นวาฬคือเรื่องมหัศจรรย์ แต่การเฝ้ารอเพื่อชมมัน คือสิ่งที่เติมเต็มความรู้สึก" และเธอรู้สึกโชคดีเป็นอย่างมากที่สามารถจับภาพแม่วาฬกับลูกของมันกระโดดโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำได้พร้อมๆ กัน
 

 

 

 

 
2. Howard Singleton ช่างถ่ายภาพรู้สึกโชคดีเป็นอย่างมากที่สามารถถ่ายภาพนี้ได้ เพราะตอนแรกนกอยู่บนหัวฮิปโป แต่พอจังหวที่ฮิปโปหาว ภาพสวยๆ ก็เกิดขึ้น
 

 

 

 

 
3. เป็นภาพที่ถ่ายได้ในภูเขา Apuseni ของโรมันเนีย Angyalosi Beáta ช่างถ่ายภาพกล่าวว่าเธอชอบผู้หญิงในภาพนี้มาก เพราะเธอนิสัยดี มีรอยยิ้ม และวัวยังเลียมืออีกด้วย
 

 

 

 

 
4. นี่คือภาพฉาก Tapas Attam ซึ่งเป็นฉากหนึ่งในละคร Kathakali ของอินเดียซึ่งเป็นละครที่มีความประณีตมากทั้งทางด้านท่าเต้น และภาษาเนื้อร้อง
 

 

 

 

 
5. ภาพนี้ถ่ายที่อ่าวเบงกอล และ Mike Korostelev ช่างถ่ายภาพกล่าวว่า ภาพนี้เป็นภาพที่เยี่นมที่สุดเท่าที่ฉันเคยถ่ายมาเลย เพราะเป็นภาพของเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเล่นน้ำกับช้าง
 

 

 

 

 
6. นก willow warbler กำลังสะบัดน้ำใส่ตัว เพื่อให้ตัวมันเย็นขึ้น ในช่วงที่สภาพอากาศร้อน
 

 

 

 

 
7. คลื่นยักษ์กำลังกระทบชายฝั่ง Na Pali ในฮาวาย โดย Lee Scott ช่างถ่ายภาพกล่าวว่า ภาพนี้พิเศษมากตรงที่มันมีนกบินเข้ามาบริเวณมุมขวาของภาพ ได้จังหวะเวลาพอดีกับช่วงที่เกิดคลื่น 
 

 

 

 

 
8. ในขณะที่ Alejandro Prieto ช่างถ่ายภาพได้มีโอกาสเดินทางไปสำรวจ Todos Santos ใน Mexico เขาก็สามารถจับภาพนก Hawaiian Petrel ตัวนี้กำลังหาเหยื่อในทะเลได้ และมันสวยงามมาก
 

 

 

 

 
9. ภาพกลุ่มเด็กผู้ชายกำลังกระโดดเล่นน้ำที่หาด Clinton อเมริกาใต้
 

 

 

 

 
10. โดย Nancy Leigh ช่างถ่ายภาพปูกำลังเกาะอยู่บนหลังอิกัวน่ากล่าวว่า ภาพนี้มันดูมีเสน่ห์และน่าพิศวงมาก
 

 

 

 
 
 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 

 
Credit: http://www.businessinsider.com/10-amazing-photos-of-nature-taken-at-exactly-the-right-moment-2015-5?op=1
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...