เมื่อ 41 ปีก่อนมีคนบอกว่าลูกเธอตาย แต่แล้วเธอกลับได้พบกับลูกอีกครั้งใน 41 ปีต่อมา!

  สำหรับคุณแม่ ถ้าหากได้รับข่าวร้ายว่าลูกของตัวเองเสียชีวิต แน่นอนว่าเรื่องนี้จะต้องสร้างความเสียใจให้กับผู้เป็นแม่อย่างมาก และสำหรับคุณแม่ในประเทศชิลีที่มีชื่อว่า Nelly Reyes วัย 61 ปี เธอก็เคยได้รับข่าวร้ายนี้เช่นกัน แต่ทว่าเรื่องราวของเธอกลับไม่จบลงแค่นั้น

 

 

 

          เมื่อ Nelly Reyes อายุ 19 ปี เธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนหนึ่งในประเทศชิลี แต่มีพนักงานของทางโรงพยาบาลมาบอกว่า ลูกชายของเธอเกิดมาพร้อมโรคหัวใจและอาจไม่สามารถมีชีวิตอยู่ต่อได้ และในเวลาต่อมาพวกเขาก็บอกว่าลูกของเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว เธอไม่เคยเห็นศพลูกและเธอก็ไม่เคยได้หนังสือรับรองการตายของลูกด้วย

          แต่ที่ Nelly Reyes ไม่รู้คือ ความจริงแล้วลูกของเธอไม่ได้เสียชีวิต แต่เด็กถูกขโมยไปให้ครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งใน Tacoma รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

 

 

          ทางด้านลูกชายของ Nelly Reyes ที่ถูกขโมยไปนั้น เขามีชื่อว่า Travis Trollier เขาได้อยู่กับครอบครัวหนึ่ง และทางครอบครัวที่รับเขาไปรู้เพียงว่า Travis Trollier ถูกทิ้งจากแม่ผู้ให้กำเนิด ในวันเกิดครบรอบ 40 ปี ของเขา เขาได้ตัดสินใจที่จะตามหาแม่ และแล้วในที่สุดแม่ลูกก็ได้พบกันอีกครั้ง!

 

 

 

          เมื่อคุณแม่วัย 61 ได้พบหน้าลูกชายของตัวเอง ทั้งคู่ก็สวมกอดกัน ทั้งนี้ Nelly Reyes พูดภาษาสเปน ส่วน Travis Trollier พูดภาษาอังกฤษ แต่ทั้งสองก็สื่อสารกันได้ โดยคุณแม่ได้บอกว่า ฉันจะกอดเขาทุกวันเพราะฉันรักเขามาก ซึ่งตอนนี้ Travis Trollier จะยังคงอยู่ที่ชิลีเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับครอบครัวของเขา

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก motherhoodinstyle.net

เรียบเรียงจาก mirror.co.uk

Credit: http://news.boxza.com/view/29354
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...