กว่าจะมี"กล้ามเนื้อ"ที่สวยงามระดับโลก (เขากลับต้องแลกมันมาด้วยชีวิต)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 
 

โดย Andreas Munzer เป็นหนุ่มนักเพาะกายที่มีรูปร่าง และกล้ามเนื้อบนร่างกายที่สมบูรณ์แบบ จึงถูกยกให้เป็น "ชายงามระดับโลก" แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเบื้องหน้าที่ประสบความสำเร็จนั้น เบื้องหลังต้องผ่านอะไรมามากมาย จนแทบจะต้องแลกด้วยชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้



 
 
 
 
โดย Andreas Munzer เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นสูง เขาต้องการเพาะกายเพื่อให้ตัวเองมีหุ่นล่ำบึ๊ก ดังนั้นกล้ามเป็นมัดๆ ของเขาจึงไม่ได้ได้มาด้วยการออกกำลังกายแต่เพียงอย่างเดียว 


 
 
 
 
เพราะการออกกำลังกายอย่างเดียวไม่พอ เขาจึงหันไปใช้ยาสเตียรอยด์เป็นจำนวนมาก เพื่อช่วยให้เขามีรูปร่างที่สวยงาม จนส่งผลให้เขาต้องเสียชีวิตในวัยเพียง 31 ปีเท่านั้น


 
 
 
 
โดยเขาถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนด้วยอาการปวดท้องอย่างรุนแรง เนื่องมากจาการใช้สเตียรอยด์มากเกินไป ส่งผลให้มีเลือดออกในกระเพาะ อีกทั้งตับและไตล้มเหลวอย่างเฉียบพลัน ทำให้แพทย์ไม่สามารถผ่าตัดและรักษาชีวิตเขาได้ทันเวลา


 
 
 
 
หลังจากที่ Andreas Munzer เสียชีวิตลง แพทย์ได้ทำการชันสูตรศพของเขาและพบว่า ร่างกายของเขาแทบไม่มีไขมันเลย อีกทั้งตับยังถูกทำลาย และมีเนื้องอกขนาดใหญ่เท่าลูกเทนนิสอยู่ที่ตับอีกด้วย
 
และที่น่ากลัวคือหัวใจของเขามีขนาดน้ำหนักมากกว่าคนทั่วไปถึง 2 เท่าด้วยกัน นอกจากนี้แพทย์ยังพบสารเสพติดในร่างกายมากกว่า 20 ชนิดด้วยกัน

 

ดังนั้นเรื่องราวของ Andreas Munzer น่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับหนุ่มๆ หลายคนที่อยากจะมีร่างกายแข็งแรงกำยำ หรือมีกล้ามเนื้อสวยๆ ประดับไว้บนร่างกายได้เป็นอย่างดีว่า การมีหุ่นที่ดีนั้นต้องได้มาอย่างถูกวิธีเช่น การเลือกทานอาหารและออกกำลังกาย แต่ถ้าได้มาจากวิธีอื่นคุณอาจจะจบชีวิตลงเหมือนกับ Andreas Munzer ก็เป็นได้



 
 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก   "VIRALNOVA"
 
 

 

 

Credit: http://www.viralnova.com/andreas-munzer/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...