รวม 10 คาเรคเตอร์สุดสยองจากหนังฮอลลีวูด ที่คุณจะต้องนอนฝันร้าย

หนังฮอลลีวูดสร้างตัวละครที่น่าจดจำขึ้นมามากมาย บางตัวเราก็รักสุดหัวใจ บางตัวเราก็เกลียด บางตัวก็ทำให้เรากลัวจนถึงวันนี้ และเหล่านี้คือตัวละครจากหนังฮอลลีวูด ที่ทำให้เรากลัวจนไม่อยากอยู่คนเดียว!

 

1. Chucky

 

ด้วยความกลัวที่มีต่อตุ๊กตาของมนุษย์ Chucky กลายเป็นตัวละครที่ใครๆก็ต้องจำได้ เพราะมันคือตุ๊กตาสุดเกรียน ที่โดนสิงโดยปิศาจร้าย และชื่นชอบการฆ่ามนุษย์เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใครเห็นก็ไม่มีวันลืมหน้าโฉดๆแบบนี้แน่นอน

 

2. หน้าผี

 

ตัวร้ายใส่หน้ากากผีจากหนังชุด Scream น้อยคนนักที่จะไม่เคยเห็นมันมาก่อน เมื่อนึกถึงตัวละครสวมหน้ากากจากฮอลลีวูด หน้าเจ้านี่จะโผล่มาอันดับแรกๆแน่นอน

 

3. Samara Moran หรือ Sadako Yamamura

 

ผีร้ายจากเรื่อง The Ring เธอจะโผล่มาเจ็ดวันหลังจากมีคนดูวีดีโอต้องคำสาปของเธอ ใครเคยเห็นภาพที่เธอคลานออกมาจากทีวี รับรองว่าไม่มีวันลืม

 

4. Count Dracula

 

คงไม่มีตัวร้ายตัวไหนที่จะชื่อดังไปกว่า Count Dracula อีกแล้ว เพราะเจ้าหมอนี่ไปปรากฏในหนังนับร้อยเรื่องในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ภาพที่พี่แกงับฟันแหลมๆลงไปบนคอของเหยื่อ เชื่อว่ายังติดตาหลายๆคนอยู่

 

5. Frankenstein

 

 

อีกหนึ่งตัวร้ายที่มีชื่อเสียงคู่มากับ Count Dracula มันทั้งอึด ทั้งแข็งแกร่ง ใครเล่าจะไม่กลัวมันได้

 

6. Zombies

 

ซอมบี้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในรอบหลายปีที่ผ่านมานี้ เราได้เห็นหนังซอมบี้หลายสิบเรื่อง ด้วยความที่มันสามารถแพร่เชื้อได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่กัด ใครเล่าจะไม่กลัวกัน

 

7. Pennywise

 

มนุษย์เรามีความกลัวในตัวตลกคล้ายๆอย่างที่กลัวตุ๊กตา ฮอลลีวูดจึงใช้จุดนี้มาสร้างตัวละครอันน่ากลัว อย่างเจ้าตัวตลกตัวนี้ ถ้าเห็นเจ้านี่มาปรากฏตัวในหนัง รับรองว่าไม่มีเรื่องดีแน่นอน

 

8. Pinhead

 

หัวหน้ากลุ่มรวมวายร้าย Cenobites ตัวนี้สร้างความกลัวให้กับคนดูอย่างมาก ใครที่ตกอยู่ในน้ำมืออิตานี่ รับรองว่าได้ทรมานชั่วกัปชั่วกัลป์แน่นอน

 

9. Leatherface

 

ฆาตกรโรคจิตจากเรื่อง Texas Chainsaw Massacre  ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของ Ed Gein ความโหดเหี้ยมของพี่แก ยังติดตาผู้ชมจนถึงทุกวันนี้

 

10. Hannibal Lecter

 

ด้วยความฉลาดและความโหด ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีคนชอบมากที่สุด ที่เด็ดที่สุด คือเขากินเหยื่อที่เขาฆ่าด้วยนิแหละ

 

ใครเคยโดนตัวละครพวกนี้หลอกหลอนบ้าง สารภาพมาซะดีๆ เหมียวนะโดนเจ้า Leatherface เล่นเอาซะติดตาไปหลายวัน แล้วเพื่อนๆหละ เคยโดนตัวละครไหนบ้าง เล่าให้ฟังบ้างสิ

ที่มา Wittyfeed

Credit: http://www.catdumb.com/10-scary-hollywood-charac/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...