ชายงมหอยในหนองน้ำถูกปลิงมุดเข้าอวัยวะเพศ กู้ภัยช่วยวุ่น !

 เผยคลิปกู้ภัยรุดช่วยเหลือชายวัย 48 ปี ถูกปลิงมุดเข้าอวัยวะเพศ ขณะไปงมหอยในหนองน้ำ เจ้าตัวพยายามรีดออกมาทำให้เลือดไหลเป็นจำนวนมาก

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยเหลือชายอายุ 48 ปี ที่ถูกปลิงมุดเข้าไปในอวัยวะเพศขณะที่กำลังงมหอยอยู่ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ชัยวัฒน์ ถาวะโร ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1.04 นาที เผยให้เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู กำลังนำตัวชายคนหนึ่งส่งโรงพยาบาล



 ตามรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปงมหอยที่หนองน้ำ จนเมื่อกลับมารู้สึกเจ็บอวัยวะเพศและมีอาการบวม จึงพยายามจะรีดสิ่งแปลกปลอมออกมาจนพบว่าเป็นปลิง จนทำให้เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ชายคนดังกล่าวจึงบอกเพื่อนบ้านให้แจ้งกู้ภัยเพื่อนำส่งโรงพยาบาลดังที่กล่าวข้างต้น

          กระทั่งเมื่อถึงโรงพยาบาลก็ได้รับการฉีดยากันบาดทะยักและดูอาการแทรกซ้อนต่อไป ก่อนที่แพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ทั้งนี้แพทย์ได้เตือนไปยังชาวบ้านที่จะออกไปจับปลา, งมหอย ตามแหล่งน้ำธรรมชาติว่า ควรจะสวมใส่กางเกงชั้นในที่รัดเอว และรัดบริเวณขาให้สนิทเพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอมหลุดลอดเข้าไปในร่างกาย


ภาพจาพ เฟซบุ๊ก ชัยวัฒน์ ถาวะโร 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/120590
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...