สาวดาวน์ซินโดรม เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อเป็นนางแบบ

   เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 58 เว็บไซต์ metro ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ Madeline Stuart สาวดาว์นซินโดรมวัย 18 ปี ชาวเมือง Brisbane ในรัฐ Queensland ที่ลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพและออกกำลังกายจนลดน้ำหนักตัวได้สำเร็จ โดยมี Rosanne แม่ของเธอคอยเป็นกำลังใจและคอยผลักดันลูกสาวเข้าสู่วงการนางแบบ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก metro

 

         Rosanne มักพูดกระตุ้นลูกสาวอยู่เสมอว่า "หนูเป็นผู้หญิงมหัศจรรย์ ฉลาด และสวย"

 

         Madeline ไม่เคยเห็นแก่ตัวและยังเป็นห่วงทุกคนเสมอ ครั้งหนึ่ง เธอหยุดเล่นบาสเก็ตบอลกลางคัน เพื่อเดินเข้าไปช่วยคู่แข่งที่ล้มลงกับพื้น ทุกเช้าๆเธอจะยกมือแม่ของเธอขึ้นมา เพื่อจุมพิตแล้วบอกรักแม่

 

 

         Madeline มีนิสัยรับประทานอาหารมากเป็นประจำ ด้วยเหตุนี้ Rosanne จึงใช้เวลานานกว่า 2 เดือนในการสร้างนิสัยใหม่ให้กับลูกสาวของตัวเอง โดยการให้ลูกสาวว่ายน้ำห้าครั้งต่อสัปดาห์ เรียนกีฬาคริกเก็ต และเรียนเต้นฮิปฮอป ซึ่งในเดือนก.ค.นี้ลูกสาวของเธอกับเพื่อนจะไปเต้นโชว์ที่ LA 

 

 

         จากความพยายามอย่างหนักของ Madeline ในที่สุดเธอก็ได้เริ่มต้นอาชีพเป็นนางแบบ หลังได้รับความช่วยเหลือ jamie Lea เพื่อนของแม่

 

 

         แม่ Madeline กล่างทิ้งท้ายว่า "ผู้มีอาการดาวน์ซินโดรมทำได้ทุกอย่าง พวกเขาต้องลุกขึ้นมาหาทางเลือกของตัวเอง ให้โอกาสชีวิตแล้วชีวิตจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดเป็นรางวัลกลับคืน ผู้มีอาการดาว์นซินโดรมสามารถสวยและเซ็กซี่ได้เหมือนคนทั่วไป" 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย

 

Boxza.com

Credit: http://news.boxza.com/view/28816
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...