ลูกชายพยายามประมูลรถของพ่อที่จากไป แต่เขาแพ้ ทว่าผู้ชนะกลับยื่นกุญแจรถให้เขา!

เรื่องราวแสนประทับใจนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว Brownlee เมื่อลูกชายของเจ้าหน้าที่ที่ชื่อว่า Sam Brownlee ซึ่งเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ในปี 2010 พยายามจะประมูลรถของพ่อที่จากไป แต่พวกเขาไม่มีเงินพอที่จะชนะการประมูลในครั้งนี้ และเหมือนเรื่องจะจบลงด้วยความเศร้า แต่แล้วผู้ชนะการประมูลกลับยื่นกุญแจรถมาให้แก่พวกเขา!

 

ขอบคุณภาพจาก buzzfeed.com

เรียบเรียงจาก buzzfeed.com

 

          Tanner และ Chase ลูกชายของ Sam Brownlee หัวหน้า Weld County Sheriff’s Office ใน Colorado ได้พยายามจะประมูลรถของพ่อที่จากไป หลังรถของพ่อได้ถูกเอาออกมาประมูลแก่สาธารณะเพื่อนำรายได้ไปช่วยการกุศลและช่วยเหลือครอบครัวเจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ สองพี่น้องตั้งใจกับการประมูลครั้งนี้เป็นอย่างมาก พวกเขาบอกว่า รถคันนี้มีความหมายต่อพวกเรามาก มันอยู่กับพวกเรามานานแล้ว

          ทว่าการประมูลครั้งนี้ไม่ง่ายเลยซักนิด ราคารถขึ้นสูงเกินกว่าพวกเขาจะชนะการประมูลได้ พวกเขาได้แต่หวังว่าคนชนะจะใจดียกรถให้เรา ซึ่งเราไม่ได้มีแผนสำรองกับเรื่องนี้ไว้เลย ซึ่งพวกเขาเองก็ไม่ได้มีเงินมากนัก

 

 

          รถคันนี้มีมูลค่า 12,500 ดอลลาร์ ในตอนแรกพวกเขาพอจะสู้ราคาไหว ทว่ามีผู้ให้เราคาสูงถึง 60,000 ดอลลาร์ ทำให้ Tanner ถึงกับถอดใจ ทว่าผู้ชนะการประมูลในครั้งนี้ที่ชื่อว่า Steve Wells ได้ยื่นกุญแกรถคันนั้นให้กับเขา

 

          Tanner บอกว่า เขาไม่เคยรู้จัก Steve Wells มาก่อน เขาเป็นคนต่างถิ่น ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงให้กุญแจง่ายดายแบบนี้ ไม่มีใครรู้ว่าเขารู้จักกับ Sam Brownlee มาก่อนหรือไม่  ซึ่ง Steve Wells ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ รู้เพียงว่าเขาเป็นมหาเศรษฐีธุรกิจน้ำมัน

 

          "ผมรู้ว่ารถคันนี้มีความหมายต่อพ่อขนาดไหน ผมแค่อยากจะเก็บมันเอาไว้ตลอดไป" Tanner กล่าว

 

Credit: http://news.boxza.com/view/28840
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...