คุณพ่อหุ่นแซ่บกระเตงลูกไปทำงาน รู้สาเหตุแล้วจะน้ำตาไหลพราก

คุณพ่อล่ำบึ๊กคนนี้คือเฉินเจี้ยนเริ่น ชาวไต้หวัน เพราะว่าภรรยาต้องสอบ ทำให้ไม่สามารถดูแลลูกน้อยวัย 5 เดือนได้ ฐานะทางบ้านก็ไม่ดีขนาดจะจ้างพี่เลี้ยง เพราะงั้นคุณพ่อมือใหม่ก็เลยตัดสินใจกระเตงลูกชายออกไปซ่อมหน้าต่าง ชาวเนตเห็นเข้าต่างก็พูดว่า "ผู้ชายตั้งใจทำงานหล่อที่สุด"  "ภรรยาของเขาโชคดีที่สุด"  "เขาซ่อมหน้าต่างได้เก่งมาก"  "เห็นแบบนี้เข้าไป ก็น้ำตาไหล"


ชาวเนตถ่ายภาพเฉินเจี้ยนเริ่นกระเตงลูกไปทำงานแล้วโพสบนเฟสบุค พร้อมเขียนว่า "เจอคุณพ่อวัยหนุ่มอุ้มลูกไป ทำงานไปเพื่อหาเงินไปซื้อนมให้ลูก ฉันก็น้ำตาไหลพรา"

▼คุณพ่อกล้ามใหญ่ทำงานคนเดียว เพื่อหาค่านมให้ลูกวัย 5 เดือน

 

 

เพราะว่าตอนนี้ภรรยากำลังเรียนจิตวิทยาในมหาวิทยาลัยหลักสูตรฝึกอบรมครู หน้าร้อนปีนี้ถึงจะเรียนจบ แต่เศรษฐกิจทางบ้านไม่ดี ไม่มีเงินไปจ้างพี่เลี้ยงดูแลลูกชายวัย 5 เดือน หลังจากคุยกับภรรยาก็ตัดสินใจเปลี่ยนด้านหลังของรถบรรทุกให้กลายเป็นที่เลี้ยงเด็ก แลัวพาลูกไปทำงานด้วย


เฉินเจี้ยนเริ่นบอกว่า "ผมโชคดี"  เวลาไปทำงานเจอแต่ลูกค้าใจดี เมื่อลูกค้าเห็นคุณพ่อมือใหม่แบกลูกไปทำงานไป ก็จะเสนอตัวช่วยดูแลลูกให้ ให้เขาทำงานได้สะดวก ยิ่งไปกว่านั้นหนูน้อยก็แสนรู้ไม่ร้องไห้ไม่โวยวาย ทำให้เขาทำงานโดยไม่มีอุปสรรค ต้องขอบคุณลูกชายด้วย

▼คุณพ่อกล้ามใหญ่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักให้ลูกชาย ให้นมหนูน้อย

 

 

 

ตอนนี้ภาพเฉินเจี้ยนเริ่นกระเตงลูกไปทำงานกระจายว่อนในเนต มีชาวเนตหลายๆคนบอกว่าจะแนะนำงานให้เขา

Credit: http://www.liekr.com/post_134022.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...