เจ้าพ่อเพลย์บอยแดนจิงโจ้ กับภาพไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและรายล้อมด้วยสตรี ชีวิตนายมันช่างน่าอิจฉานัก

  เกิดเป็นนายนี่มันช่างน่าอิจฉาเสียจริงนะ เทรเวอร์ส เบย์นอน มหาเศรษฐีชาวออสเตรเลีย เจ้าของบริษัทยาสูบชื่อดัง ที่ขยั๊นขยันอัพเดทภาพชีวิตสุดแซ่บ รายล้อมไปด้วยสาวหุ่นสะบึมรึมฮึ่ม อุแม่เจ้า อยากจะไปเป็นนายซะจริงจริ๊ง



          เบย์นอน หรือที่หลาย ๆ คนเรียกเขาว่า "The Candyman" เป็นอดีตนายแบบและนักอเมริกันฟุตบอล จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหุ่นเขาสุดจะบึ้ก แถมหน้าตายังหล่อคมขำ นอกจากนี้ เบย์นอน ยังได้รับฉายาว่า ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ แห่งแดนจิงโจ้ อีกด้วย ผิดกันอย่างเดียวคือเขายังดูละอ่อนกว่าต้นตำรับอยู่มาก

          หลังจากที่เขาเริ่มต้นธุรกิจยาสูบในออสเตรเลีย และเริ่มสร้างอาณาจักรไว้จัดปาร์ตี้ส่วนตัวเพื่อโปรโมทธุรกิจยาสูบของเขาที่ย่านสุดเอ็กซ์คลูซีฟแถวโกลด์ โคสต์ ควีนส์แลนด์ โดยมีสาว ๆ ในสังกัดคอยสร้างสีสันให้กับแหล่งปาร์ตี้แห่งนี้ ซึ่งเชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงจะอิจฉาเขามาก ๆ เลยล่ะ ก็สาว ๆ ในสังกัดเขาแต่ละคนเนี่ย สุดจะเซ็กซี่ หุ่นสะท้านใจ แถมแต่ละครั้งที่เขาจัดปาร์ตี้ยังมีการละเล่นเกมสุดสยิว จานวางซูชิที่แซ่บเฟร่อ ทำเอาหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนที่ได้เห็นต้องเลือดกำเดาไหลแน่ ๆ และที่น่าอิจฉาเพิ่มขึ้นไปอีกคือคอลเลคชั่นรถซูเปอร์คาร์และรถสุดหรูทั้ง เฟอร์รารี่ ลัมบอกินี่ และ เบนท์เล่ย์ ที่กระทาชายนายเบย์นอนมีไว้ครอบครอง สมกับตำแหน่งเพลย์บอยแห่งแดนจิงโจ้จริง ๆ นะเนี่ย

          พูดพร่ำทำเพลงมานานละ ไปชมภาพชีวิตอันสุดแซ่บของเขากันดีกว่า โอย เห็นแล้วพี่อยากจะตีอกชกหัวอย่างกับลิงอุรังอุตังซะ ณ บัดนาว
























 

 

 

เรียบเรียงโดย Boxza.com

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @candyshopmansion

 

 

Credit: http://news.boxza.com/view/28486
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...