9 เด็กเสิร์ฟโคตรโชคดีที่ได้รับ “ทิป” มากที่สุดในโลก | อึ้งแน่นอน!

การทำงานไม่ว่าอาชีพอะไรก็ตาม ควรยึดมั่นอยู่ในความสื่อสัตย์เหมือนดั่งสุภาษิต ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน จริงๆนะครับ เพราะใครๆก็ชอบคนที่สื่อซัตย์ไม่มีใครที่ชอบคนคดโกงเอาแต่ตัวเองหรอก ทำดีย่อมได้ดีทำชั่วย่อมได้ชั่ว นั่นแหละครับ

ที่มา – catdumb

และนี่คือ 9 พนักงานเสิร์ฟที่เรียกได้ว่าโชคดีที่สุดในโลก เพราะทิปแต่ละครั้งที่พวกเขาได้เรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปเลย ซึ่งขอบอกว่ามีแต่คนที่ทำดีและซื่อสัตย์เท่านั้นที่ได้แบบนี้ จริงๆนะ อิอิ

9.Kristen Ruggiero – $458

Kristen Ruggiero แม่มายลูกสาม ได้รับทิปจากคู่สามีภรรยาที่มาทานอาหารเย็นถึง 500 ดอลลาร์ ทั้งที่ค่าอาหารทั้งหมดเพียง 42 ดอลลาร์เท่านั่น โดยสองสามีภรรยาบอกว่าเธอบริการดีมาก

  8.Mohammed A Sekhani – $4,000

Mohammed A. Sekhani เคยได้ทิปสูงถึง 4000 ดอลลาร์ จาก Johnny Depp ที่กลายมาเป็นลูกค้าประจำของร้าน Gibson’s Steakhouse ขณะที่ถ่ายทำเรื่อง Public Enemies หลังจากกินไวน์ขวดละ 500 ดอลลาร์ไปหลายขวด

  7.Greg Rubar – $5,000

คู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่เป็นแขกประจำของร้าน D’amico’s Italian Market Cafe ให้รางวัลของการบริการแก่ Greg Rubar เด็กเสิร์ฟประจำของเขาเป็นเงิน 5,000 ดอลลาร์ หลังจากที่รู้ว่า เด็กคนนี้สูญเสียรถของเขาไปจากเหตุการณ์น้ำท่วมสองสามสัปดาห์ก่อน

6.Abigail Sailors – $6,100

Abigail Sailors เด็กมหาลัยปีหนึ่งที่ทำงานเสิร์ฟเพื่อหาเงินไปเรียน ได้รับทิป 6,000 ดอลลาร์จากคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่หลังจากได้ฟังเรื่องราวความยากลำบากของ Abigail ตั้งแต่เด็กที่ต้องหาเงินเรียนเอง อย่างไรก็ตามเธอได้แบ่งให้เพื่อนเธอที่เสิร์ฟด้วยกันคนละครึ่ง

 

5.Jessica Osbourne – $10,000

Jessica Osbourne พนักงานเสิร์ฟที่ร้านพิซซ่าฮัท ได้เล่าให้ Becky ฟังว่าเธอเธอไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม จนต้องลาออกจากมหาวิทยาลัย และ Becky ก็เพิ่งเจอเรื่องร้ายๆ มาเช่นกัน ทำให้เธอเข้าใจ Jessica และแบ่งเงินที่เธอพึ่งได้มาก้อนใหญ่ให้เป็นจำนวน 10,000 ดอลลาร์

  4.Melissa Mainer – $20,000

Benjamin Olewine เศรษฐีวัย 92 ปี ตัดสินใจทิปเป็นเงิน 20,000 ดอลลาร์แก่ Melissa Mainer ลูกค้าประจำของร้าน Pennsylvania Peachtree Restaurant เพื่อจ่ายค่าเทอมทั้งหมดของโรงเรียนสอนพยาบาลให้กับเธอ หลังจากได้ฟังเรื่องราวร้ายๆของเธอ

 

3.Paris Hilton ให้ทิป $47,000

Paris Hilton ให้ทิปแก่บาร์ชื่อ Marquee Nightclub เป็นเงิน 47,000 ดอลลาร์ จากยอดบิลทั้งหมด 230,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่เหมียวก็ไม่รู้นะว่าใครได้ตังไป

 

2.Tracy Dalton – $92,350

John Steele ได้ให้ทิปแก่ Tracy Dalton เป็นล็อตเตอรี่กับเธอ และลอตเตอรี่ใบนี้ก็ถูกรางวัลถึง 184,700 ดอลลาร์ แต่ก็ยินดีที่จะแบ่งครึ่งหนึ่งให้กับคนมอบลอตเตอรี่

 

1.Phyllis Penzo – $3 million หรือ 90 ล้านบาท!!!

Robert Cunningham ลูกค้าประจำของร้าน Sal’s Pizzeria ได้มอบลอตเตอรี่พนักงานเสิร์ฟประจำของเขาอย่าง Phyllis Penzo แทนที่จะเป็นเงิน โดยบอกว่า ให้ช่วยกันเลือกและถ้าถูกรางวัลมาแบ่งกันคนละครึ่ง และสุดท้ายมันก็ถูกจริงๆ เป็นเงิน 6 ล้านดอลลาร์ จึงได้ส่วนแบ่ง 3 ล้าน  แปลงเป็นเงินไทยก็คือ 90 ล้านบาท!!! และเรื่องนี้ก็ได้นำไปสร้างเป็นภาพยนต์อีกด้วย

Credit: http://www.flagfrog.com/9-tip-bomber-most-the-world/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...