จ.ส.อ. สุดโหด รัวเอ็ม 16 ใส่ลูกน้องดับ 2 ราย เครียดปมขโมยของ

จ.ส.อ. สุดโหด ! รัวเอ็ม 16 ใส่ทหารพรานลูกน้องดับ 2 ราย คาฐานปฏิบัติการ คาดสงสัยลูกน้องขโมยของร้านของชำ

          วันนี้ (9 พฤษภาคม 2558) พ.ต.อ. มนตรี คงวัดใหม่ ผู้กำกับ สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้นำกำลังตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า ทหารพรานได้ใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงเพื่อนทหารเสียชีวิตในฐานปฏิบัติการย่อย กองร้อยทหารพรานที่ 4201 กรมทหารพรานที่ 42 ตั้งอยู่ ม.1 ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง  

          โดยจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักของกำลังพล พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนจมกองเลือด ทราบชื่อของผู้เสียชีวิตคือ  ส.อ. สามารถ ตองอบ และ อส.ทพ. กฤษดา ไชยเขียว ทั้งสองถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าลำตัว และในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

          สำหรับมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อ จ.ส.อ. สมควร ภูมิสมดี อายุ 57 ปี เป็นเพื่อนทหารรุ่นพี่ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ใช้ก่อเหตุ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเสร็จจากการปฏิบัติภารกิจเฝ้าเวรภายในฐาน ช่วงจังหวะที่เดินกลับมายังห้องพักก็พบ จ.ส.อ. สมควร ได้เดินถืออาวุธปืนเอ็ม 16 ประจำกายมาด้วย จากนั้นก็กระหน่ำยิงลูกน้องทั้งสองคนจนเสียชีวิต ด้านเพื่อนทหารจะวิ่งเข้ามาห้ามแต่ก็ไม่ทัน จึงได้ตะโกนบอกให้ จ.ส.อ. สมควร วางอาวุธ ซึ่งหลังจากนั้น จ.ส.อ. สมควร ก็ยอมวางปืนและยืนมอบตัวกับตำรวจอย่างไม่ขัดขืน 

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุการฆ่าแบบอุกอาจดังกล่าว น่าจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากมีรายงานว่า จ.ส.อ. สมควร กับผู้เสียชีวิต มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะผู้ตายทั้งสองคนไม่ฟังคำสั่งผู้บังคับบัญชาและมักก่อเหตุขโมยของในร้านขายของชำบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้มีการว่ากล่าวตักเตือนแล้ว แต่ก็ยังเกิดกรณีนี้ขึ้นอีก โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาสาเหตุในการฆ่าอย่างละเอียด ก่อนคุมตัว จ.ส.อ. สมควร ไปดำเนินคดีต่อไป


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/120163
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...