ผู้หวังดีที่โดนทำร้ายจนยับเยิน

Richie Robins ชายหนุ่มวัย 21 ปี เป็นนักฟุตบอล วันที่ 21 เดือนธันวาคมหลังจากไปงานเลี้ยงของเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่ง ขณะเดินอยู่นอกผับก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งถูกล้อมด้วยคนร้าย 6 คน เขาก็เลยยื่นมือเข้าไปช่วย

เขาบอกว่า : "วันนั้นผมไม่ได้กินเหล้า เพราะว่าตอนเช้าต้องไปเตะบอล เพราะงั้นห้ามแฮงค์"

"พวกเขาบังคับให้ผู้หญิงเข้าไปในบาร์ แล้วก็บังคับให้เธอออกมา ผมเห็นพวกมันดันผู้หญิงไปจนชนกำแพง ผมก็เลยจำเป็นต้องยื่นมือเข้าไปช่วย"

"หลังโดนตี ผมเจ็บมาก พอเห็นหน้าตัวเองผมแทบใจสลาย"

 

 

 

เค้าโดนรุมทำร้ายจนลงไปกองกับพื้น แม้จะลงไปนอนบนพื้นแล้วพวกคนร้ายก็เตะเค้าต่อไป Robins เลือดไหลไม่หยุด จากเหตุการณ์ครั้งนี้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าหนักมาก จมูก กราม และเบ้าตาหักร้าว

 

 

สัปดาห์ก่อนโดนทำร้าย เขาเพิ่งได้รับการทาบทามจากบริษัทนายแบบ Robins เป็นห่วงว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อาจทำให้ความฝันบนแคทวอร์คของเขาต้องดับไป 

แต่ด้วยเทคนิคศัลยกรรมพาสติกที่ล้ำหน้า ทำให้เขากลับมามีใบหน้าและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์เหมือนเดิม

 

 

"เส้นประสาทบนใบหน้าของผมได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ในช่วงหนึ่งเดือนแรก เมื่อขยับหน้าจะรู้สึกเหมือนถูกทุบด้วยก้อนอิฐ "

"ตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิม ยังมีบางส่วนบวมๆอยู่ ผมหวังว่ามันจะหายโดยเร็ว"  ยังดีที่บริษัทเดินแบบบอกว่าแผลที่จมูกและหน้าผากไม่มีผลกระทบต่อการเดินบนแคทวอร์ค

 

 

 

Michelle Court ผู้ก่อตั้งบริษัทเดินแบบที่ Robins ไปเดินให้บอกว่า : "พอเห็นหน้าเด็กคนนี้ ฉันก็รู้สึกว่าเขามีรูปหน้าที่น่าทึ่งมาก" "เขามีความมั่นใจ รูปร่างหน้าตาดี และส่วนที่ดีที่สุดของ Robins ก็คือเขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน และจิตใจดี"

 

 

 

 

สองสัปดาห์ที่แล้ว หนุ่มนักเรียนลอนดอนสูง 188 ซม.คนนี้ได้เดินแบบครั้งแรกไปเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อนึกถึงเมื่อครั้งโดนทำร้าย เขาก็จะฝันร้าย Robins ยังแถมอีกว่าการเป็นนายแบบได้เพิ่มความมั่นใจให้เขาอย่างมาก

Credit: http://www.liekr.com/post_133943.html
5 พ.ค. 58 เวลา 13:06 4,741 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...