ทึ่ง! การรับประทานเห็ดหูหนูจะมีประโยชน์มากมายต่อร่างกาย!

โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเหตุขาดเลือดแม้ว่ายังไม่สามารถรักษาได้ แต่ก็สามารถป้องกันได้ แพทย์บางคนอาจจะให้คุณกินยา เพื่อช่วยลดความเหนียวข้นของเลือด แต่ผลกระทบก็คือจะทำให้เกิดเส้นเลือดขึ้นในตาขาว ดังนั้นเราควรใช้วิธีที่เป็นธรรมชาติมารักษาโรคนี้ จะดีกว่าการที่ต้องกินยาแล้วพาไปเป็นโรคอื่นอีก

 

 

 

ตอนนี้ การรับประทานเห็ดหูหนูกลายเป็นที่นิยมมากในยุโรป เพราะว่าเห็ดหูหนูสามารถช่วยลดความเหนียวข้นของเลือดได้ ประโยชณ์ของเห็ดหูหนูนี้ได้ค้นพบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจของสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เขาเปิดเผยข่าวนี้ออกมา หลายๆคนได้เปลี่ยนไปกินเห็ดหูหนูและเลิกกินยา

 

 

คนแบบไหนมีโอกาศที่จะเป็นหลอดเลือดอุดตันสูง และควรทานเห็ดหูหนูให้มากขึ้น

คำตอบก็คือคนที่ตัวเตี้ยและอ้วนโอกาศที่เป็นจะสูงโดยเฉพาะผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน และคนที่กรุ๊ปเลือดเป็น AB และคนที่มีคอสั้น


บทบาทของเห็ดหูหนูมีอะไรบ้าง ข้อต่อไปนี้จะบอกคุณว่าประโยชน์ของการรับประทานเห็ดหูหนูมีอะไรบ้าง:

 

 

1 . เห็ดหูหนูจะสามารถช่วยล้างสารพิษที่อยู่ในปอดได้ จะสามารถดูดซับสารเจือปนที่เป็นอันตรายในร่างกาย และยังสามารถบรรเทาอาการคันคอที่เกิดจากการสูดดมมลพิษทางอากาศได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ใช้เป็นยาห้ามเลือดและบรรเทาอาการปวดและรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดได้

2 . เห็ดหูหนูจะสามารถช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของทางเดินอาหารให้ดีขึ้นได้ และสามารถดูดซึมสารต่างๆที่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินอาหารแล้วช่วยขับออกจากร่างกาย แล้วยังสามารถช่วยลดการดูดซึมไขมันในลำไส้ได้

3 . เนื้อของเห็ดหูหนูมีธาตุเหล็กสูงมาก ทานเห็ดหูหนูจะสามารถบำรุงรักษาผิวได้ ช่วยสีผิวออกชมพูและสามารถป้องกันโรคโลหิตจางได้

 

4. เห็ดหูหนูมีวิตามิน K สามารถลดการอุดตันในเลือดและป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดและอาการอื่น ๆได้ การป้องกันและรักษาหลอดเลือดและโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ต้านมะเร็ง

Credit: http://www.liekr.com/post_133874.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...