ชายหนุ่มโพสต์ด่า"นักปั่นจักรยาน"ที่ถูกคนเมาขับรถชน (ส่งผลให้เขาถึงกับต้องถูกไล่ออก)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์สาวเมาแล้วขับรถชนนักปั่นจักรยานเสียชีวิต 3 ราย ก็เกิดกระแสวิพากวิจารณ์ทางสังคมและโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดได้มีผู้ใช้ Fackbook ชื่อว่า "Sek Wissawapol Jc" ก็ได้ออกมาวิพากวิจารณ์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า

 

 

"ถึงมันเมาก็ให้มันชนเสาไฟฟ้าไป ถนนนะไม่ใช่สถานที่ออกกำลังกายพวกมึงไปปั่นในสนามโรงเรียนโน่น อย่าทำให้การจราจรติดขัด ภาษีก็ไม่จ่าย ขับกันเต็มเลนถนน พ่องเป็นเจ้าของถนนเหรอ เดี๋ยวกูมีประกันชั้น1ก่อน กูจะรูดให้หมด" พร้อมกับแสดงอารมณ์ความรู้สึกโมโหร่วมด้วย


 


 

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่เขาได้โพสต์ความคิดเห็นของเขาลงไป ก็มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากวิจารณ์ความคิดเห็นของเขา และกดแชร์ส่งต่อกันมากมาย 


นอกจากนี้ชาวเน็ตยังสืบรู้มาว่าเขากำลังฝึกงานอยู่ที่บริษัทสินธานี ดังนั้นจึงมีคนนำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้ส่งต่อไปให้ทางบริษัทรับทราบ และเมื่อทางบริษัทรับทราบก็ได้มีการออกประกาศออกมาว่า "ทางบริษัทให้เขาไม่ผ่านการทดลองงาน เนื่องจากแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม"


 


 

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นนายวิศวพล จรัสเศวตธนาคูณ ก็ได้ออกมาแสดงความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้เหตุผลว่าเป็นเพราะเขารู้เท่าไม่ถึงการณ์นั่นเอง โดยในข้อความกล่าวไว้ว่า...


 


 

 

 

 

นับว่าเป็นบทเรียนราคาแพงเลยทีเดียวสำหรับชาวเน็ตหลายคน เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ถ้าเราแสดงออกเรื่องต่างๆ อย่างไม่เหมาะสม มันก็จะไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัวอีกต่อไป และอาจส่งผลเสียต่อชีวิต ชื่อเสียง และอาชีพการงานได้...



 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...