19 ภาพเหล่านี้ถูกถ่ายไว้…โศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญก็อุบัติ!!

 เมื่อโลกของเรามีกล้องบันทึกภาพ แน่นอนว่าหลายคนก็ต่างต้องมีภาพถ่ายของตนเก็บไว้ หากแต่ 19 คนที่คุณจะได้รู้จักต่อไปนี้ กลับไม่รู้เลยว่าภาพที่ตัวเองเพิ่งถ่ายไปนั้นอาจเป็นภาพสุดท้ายของชีวิต!!


โดย 19 บุคคลในประวัติศาสตร์เหล่านี้ไม่รู้เลยว่าวาระสุดท้ายของเขาจะมาถึงเมื่อไหร่ แต่ทันทีที่ภาพสุดท้ายถูกบันทึกไว้ หลายคนก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย หลายคนตายอย่างน่าเศร้า หรือแม้แต่เกิดโศกนาฏกรรมที่สะเทือนขวัญ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร หมีขาวจะพาไปชม


 

1.ชายผู้นี้คือ Chris McCandless และเขาไม่รู้เลยว่า หลังจากภาพนี้ถูกถ่ายไว้ เขาจะเดินเข้าไปในผืนป่า Alaskan  และกลายเป็นศพอยู่ในนั้นไม่ได้กลับออกมาอีกเลย


 



2.ภาพสุดท้ายที่ถูกถ่ายไว้ก่อนที่อดีตผู้นำสหภาพโซเวียต  Vladimir Lenin ปูตินจะเสียชีวิต (ภาพปี 1923)


 



3.ตำรวจ Massachusetts ทำพิธีเคารพเจ้าหน้าที่ K-9 ขณะที่นำสุนัขตำรวจไปปลิดชีพเนื่องจากมันป่วยด้วยโรคร้าย


 



4.ภาพของเหล่านักบินอวกาศ Challenger ที่ไม่ได้กลับลงมาสู่พื้นโลกอีกเลย เนื่องจากตัวกระสวยระเบิด


 



5.ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Freddy Mercury


 



6.ภาพของ  Archduke Franz Ferdinand ที่ถูกถ่ายไว้ได้ก่อนวันที่เขาถูกลอบสังหาร และชนวนนั้นก็ได้ชักนำไปสู่จุดเริ่มต้นอันอุเดือดของสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งนำความสูญเสียมาสู่ชีวิตนับไม่ถ้วน


 



7.แม่ของฆาตกรต่อเนื่อง  John Wayne Gacy  เข้ามาเยี่ยมลูกชาย และไม่กี่วันถัดมาเขาก็ถูกประหาร


 



8.แม้รูปนี้ดูเผินๆเหมือนจะไม่มีอะไร แต่มันคือโศกนาฏกรรมของแท้ เมื่อ Hank Carr (อาชญากรที่อยู่ตรงกลางในรูป) ได้แอบซ่อนกุญแจเอาไว้ จากนั้นก็ไขวัตถุที่ล็อคเขาอยู่ แล้วสังหาร 2 นักสืบ (คนซ้ายและคนขวาในรูป) อย่างสุดอนาถ ต่อมาเขาได้พยายามขับรถหนีและเหยียบคันเร่งมิด แต่ตำรวจก็ตามทันและยิงเขาตายในการต่อสู้


 



9.นัก Freerunner ชาวรัสเซีย Pavel Kashin ได้พยายามกระโดดทำท่า Backflip บนตึกสูง 16 ชั้น ซึ่งตอนแรกเขาก็ลงพื้นอย่างปลอดภัย แต่สักพักร่างกายก็เสียศูนย์ แล้วพลัดตกตึกตายอย่างน่าเศร้า


 



10.ในปี 1853 Joseph Avery พยายามยึดเกาะท่อนไม้ท่ามกลางสายน้ำ Niagara หลังจากที่เรือของเขาพลิกคว่ำ ซึ่งเขาฝืนอยู่บนท่อนไม้เพื่อรอการช่วยเหลือได้นาน 18 ชั่วโมง แต่สุดท้ายก็ต้านความเชี่ยวของน้ำไม่ไหวและถูกพัดตกตายจากน้ำตกแห่งนั้น


 



11.หญิงผู้อยู่ในภาพคือเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก NYPD ชื่อ Moira Smith และเธอได้เข้าไปช่วยชายบาดเจ็บในเหตุการณ์ 9/11/2001 แต่หลังจากภาพนี้ถูกถ่ายได้ เธอก็กลับเข้าไปในโซนใต้ของตัวตึก จากนั้นในอีก 10 นาทีถัดมา ตึกโซนนั้นก็ถล่มทับเธอจนตายคาที่


 



12.Dilawar คือคนขับแท็กซี่ชาวอัฟกันวัย 22  ซึ่งเขาเป็นแพะถูกทหารสหรัฐจับผิดตัว โดย 5 วันหลังจากที่ภาพนี้ถูกถ่าย เขาก็ต้องตายอย่างน่าเศร้าเพราะทนพิษบาดแผลการทรมานไม่ไหว และนี่คือหนึ่งในความสูญเสียของผู้บริสุทธิ์ที่น่าหดหู่เป็นอย่างยิ่ง


 



13.ในวันที่ทุกอย่างดูปกติ ผู้ก่อการร้ายสัญชาติอเมริกัน Timothy McVeigh ได้จอดรถขนของไว้ (รถที่ถูกวงด้วยกรอบสี่เหลี่ยมสีเหลือง) จากนั้นไม่กี่นาทีหลังจากภาพถูกถ่ายไว้ได้ มันก็ระเบิดบรึ้มมต่อหน้าอาคาร Oklahoma federal building และทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 168 ราย


 



14.ภาพในช่วงใกล้วาระสุดท้ายของ Hitler ไม่กี่วันก่อนที่เขาจะปลิดชีพตัวเอง


 



15.ภาพสุดท้ายของ J.R.R. Tolkien นักเขียนผลงานระดับตำนาน The Lord of the Rings


 



16.อดีตประธานาธิบดี Richard Nixon  มาร่วมงานแต่งงาน โดยไม่รู้เลยว่าจากนั้นเขาจะตาย


 



17.นี่เป็นอีกโศกนาฏกรรมสุดเศร้า เมื่อมีชายคนหนึ่งลอบขึ้นเครื่องบินของไฟลท์จากญี่ปุ่นสู่ออสเตรเลีย แต่แล้วเขาก็พลาดพลัดตกลงมาจากเครื่องบิน


 



18.อดีตประธานาธิบดี Ronald Reagan ฉลองวันเกิดครบรอบ 89 ปีของเค้า และมันคือภาพสุดท้ายก่อนที่เค้าจะตาย


 



19.ทหารออสเตรเลีย Leonard Siffleet ถูกจับได้ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งในภาพคือวินาทีอำมหิต ก่อนที่หัวของเค้าจะหลุดออกจากบ่าด้วยฝีมือคมดาบของนายทหารญี่ปุ่น


 



ชีวิตช่างไม่แน่นอน เราจะตายวันตายพรุ่งก็ไม่อาจรู้ได้ แต่ยังไงก่อนหมดลมหายใจ เราก็ไม่ควรหลงลืมที่จะใช้ชีวิตให้เต็มที่ที่สุด ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้


ที่มา: Viralnova


Credit: http://www.meekhao.com/news/photo-in-final-moment
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...