ลูกตำรวจตบสาวหน้าคว่ำ เข้าให้ปากคำต่อตำรวจแล้ว

คลิปหนุ่มอ้างเป็นลูกตำรวจ ตบสาวหน้าคว่ำว่อนโซเชียล ทั้งคู่เข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว พร้อมตั้งข้อหาฝ่ายชาย

          เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2558 ในโลกอินเทอร์เน็ตต่างมีการแชร์คลิป หนุ่มตบสาวจนสะบักสะบอม โดยเนื้อหาภายในคลิปนั้น เป็นหนุ่มสวมชุดสีแดง ตบสาวอย่างรุนแรง และจิกศีรษะ ต่อมาคนรอบข้างได้พูดว่า "เอปล่อย ทำไมทำแบบนั้น มันเป็นผู้หญิงนะเว้ย" สุดท้ายฝ่ายชายได้ต่อยผู้หญิงส่งท้าย แต่ว่าฝ่ายหญิงก็ลุกมาสวนคืน สู้กลับ บอกว่า "จะไม่ทนแล้ว"

          จากนั้นก็มีประโยคหลุดมาว่า "พ่อเป็นตำรวจ มันเกินไปมั้ย" จากนั้นคนชื่อเอก็ถีบไปที่หน้าสาวคนดังกล่าวส่งท้าย แล้วเดินออกจากห้องไป

          ต่อมา พ.ต.ท. วชิระ โลหะเวช รอง ผกก.สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยถึงคลิปดังกล่าวว่า นายเอเป็นบุตรของนายตำรวจจริง ทำงานที่ สภ.หล่มสัก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ไปตามตัวนายเอมาให้ปากคำแล้ว หากมีความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเวลาประมาณ 22.00 น. หญิงสาวในคลิปพร้อมผู้ปกครองได้เข้ามาสอบปากคำในฐานะผู้เสียหาย ขณะที่ชายในคลิปก็เข้ามาสอบปากคำด้วยเช่นกัน ซึ่งผลการสอบปากคำมีใจความว่า ทั้งคู่เป็นเยาวชนที่อายุไม่เกิน 18 ปี เรียนอยู่ในสถานศึกษาเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา สุดท้าย เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาดำเนินคดีฝ่ายชายข้อหาทำร้ายร่างกาย และขอนำตัวมาให้ปากคำอีกครั้ง


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
Credit: http://hilight.kapook.com/view/119849
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...