8 คนอึดตายยาก ที่แม้แต่ยมบาล ยังเอาชีวิตพวกเขาไปไม่ได้

พวกเราทุกคนรู้ดีอยู่แก่ใจว่า ไม่ว่าช้าหรือเร็ว พวกเราทุกคนก็ต้องตายอยู่ดี แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ 8 คนอึดตายยากต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ พวกเขามีโอกาสตายแต่กลับไม่ตายซะอย่างนั้น แม้แต่ยมบาลก็ยังไม่สามารถเอาชีวิตพวกเขาไปได้ เรื่องราวของพวกเขาจะแปลกและมหัศจรรย์แค่ไหนมาอ่านกันเลยดีกว่า

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก viralnova

            Carlos Rodriguez คนอึดตายยากรายนี้รอดชีวิตได้อย่างปาฏิหารย์ หลังประสบอุบัติเหตุตัวทะลุกระจกหน้ารถของตัวเอง ที่ทำให้เขาสูญเสียกะโหลกศีรษะและสมองไปถึงครึ่งหนึ่ง จนเพื่อนฝูงต้องตั้งฉายาให้เขาว่า "Halfy"



            ในปี 1940 Phineas Gage คนอึดตายยากรายนี้ ประสบอุบัติโดนระเบิด ก่อนถูกแท่งเหล็กความยาวประมาณ 30 ฟุตแทงเข้าไปที่กะโหลกศีรษะ แต่เขากลับมีชีวิตรอดได้หน้าตาเฉย แต่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

           ชายชาว Oregon รายนี้พยายามปลิดชีพตัวเองด้วยการใช้ปืนตะปู ยิงตะปู 12 ตัวเข้าไปในศีรษะของตัวเอง โชคยังดีที่เขารอดชีวิตมาได้ แต่ก็ต้องใช้ชีวิตที่เหลือต่อภายในศูนย์จิตเวช



           Truman Duncan พนักงานสับรางรถไฟประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟลากร่างไปตามรางเป็นระยะทางกว่า 75 ฟุต ทำให้เขาต้องสูญเสียขาทั้งข้าง เสียกระดูกเชิงกราน และไต แต่เขาก็รอดชีวิตมาได้จนถึงทุกวันนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาตัวถึง 23 ครั้ง



          ในปี 1986 Michelle Funk เด็กหญิงวัย 2 ปี จมอยู่ใต้ลำธารน้ำแข็งเป็นเวลานานกว่า 1 ชม. น่าอัศจรรย์ที่เธอรอดชีวิตมาได้หลังได้รับการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่รพ. 



           Dianne Odell ใช้เวลากว่า 60 ปี ภายในเครื่อง iron lung หลังเธอตรวจพบว่า ป่วยเป็นโรคโปลิโอตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ด้วยเหตุนี้เธอจึงใช้ชีวิตที่เหลือภายในเครื่องช่วยคนป่วยโรคโปลิโอเครื่องนี้ นอกจากนั้น เธอยังเป็นนักเขียนหนังสือเด็กที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับดาวที่ชื่อว่า Blinky



          หลังประสบอุบัติทางรถจักรยานยนต์ ชายชาวอิตาลีก็รู้สึกว่าหัวใจของเขาเต้นผิดปกติ แล้วเขาก็ต้องอึ้ง เมื่อแพทย์พบว่า หัวใจของเขาโยกตัวไปมาจากซ้ายไปขวาหลังปอดของเขาแตก อย่างไรก็ตาม ชายชาวอิตาลีรายนี้ก็ยังมีชีวิตรอดอยู่จนทุกวันนี้



          Shannon Malloy ประสบอุบัติเหตุรถชนในปี 2007 ส่งผลให้ศีรษะของเธอฉีกออกจากร่างกาย โดยมีเส้นประสาทไขสันหลังคอยช่วยรั้งเอาไว้ แม้ปัจุบันเธอจะมีปัญหาเรื่องการมองเห็นและการพูด แต่เธอก็ยังพอใจที่มีชีวิตรอดมาได้





เรียบเรียงข้อมูลโดย Boxza.com

Credit: http://news.clipmass.com/post_scoop.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...