คิดได้ไง !?! ไอเดียเอาเถ้ากระดูกสามีใส่ในเซ็กส์ทอย วิญญาณอยู่ไกลแต่กายยังใกล้กัน

         ไอเดียสุดแปลกแหวกแนวที่เรานำมาเสนอในวันนี้ มันล้ำมากจนต้องร้องว่า "เฮ้ย ! (คนทำ)มันคิดได้ไงเนี่ย" กันเลยทีเดียวกับไอเดีย "เก็บเถ้ากระดูกสามีใส่ในเซ็กส์ทอย" จากมันสมองของ Mark Sturkenboom นักออกแบบชาวดัชต์



         เจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้มีชื่อว่า "21 Grams" มีรูปร่างเป็นกล่องไม้สีเทาดูหรูหรา พร้อมลูกกุญแจสีทองอร่ามงามตา เมื่อเปิดกล่องออกจะพบที่ฉีดน้ำหอมอยู่ภายในพร้อมแอมป์ซึ่งเชื่อมต่อกับไอโฟนและเล่นเพลงผ่านลำโพงลายดอกไม้ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยพอเหมาะพอเจาะ และที่อยู่ตรงกลางของกล่องคือ "ดิลโด้" แก้วใสกิ๊งที่มีโกศสำหรับบรรจุเถ้ากระดูกอยู่ตรงกึ่งกลาง

        ซึ่งนาย Sturkenboom ได้อธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงได้สร้างเจ้า "21 Grams" ขึ้นมาว่า..."21 Grams เป็นกล่องแห่งความทรงจำที่นำพาให้คุณแม่หม้ายสามีตายได้หวนระลึกกลับไปยังอดีตรักหวานชื่นกับผู้วายชนม์ หลังการจากไปของบุคคลอันเป็นที่รัก ความคำนึงถึงรสสวาทเพศสัมพันธ์กับบุคคลนั้นย่อมเป็นเรื่องที่ทรมานและเจ็บปวดยิ่งนัก นี่จึงเป็นที่มาของการสร้าง "21 Grams" ขึ้นมา โดยในโกศที่อยู่ภายในสามารถบรรจุเถ้ากระดูกของสามีที่จากไปได้ 21 กรัม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้นี่เอง"

         "และที่ในกล่องมีที่ฉีดน้ำหอมก็เพราะมันจะได้ใส่กลิ่นหอมของน้ำหอมประจำกายของสามีที่จากไป มีลำโพงก็เพราะจะได้ใส่เพลงที่เขาชื่นชอบที่สุด มันจะเปิดบานหน้าต่างความคิดคำนึงสู่ความหลังอันแสนหวาน และช่วงเวลาที่เขาขอเธอแต่งงาน" Sturkenboom กล่าวปิดท้าย


แปลและเรียบเรียงโดย Boxza.com

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก theverge.com


         


Credit: http://news.boxza.com/view/27675
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...