ร้องเฮ้ยหนักมาก แค่กินก็เหมือนท้อง 9 เดือน

          เรื่องราวที่จะนำมาเสนอในวันนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้อง #ร้องเฮ้ยหนักมาก กันเลยทีเดียว เมื่อ ราเชล ฮาร์เล่ย์ (Rachael Harley) สาวน้อยวัย 20 ประสบปัญหาโลกแตก เพราะเมื่อไหร่ที่เธอกินอะไรก็ตาม เธอจะมีสภาพเหมือนคนท้อง 9 เดือนทันที !!



         โดยก่อนหน้านี้ ราเชลก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป เธอเป็นซูเปอร์ไวเซอร์ของร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง แต่แล้วในกลางดึกหนึ่งในเดือนเมษายน 2013 ท้องของเธอก็ขยายใหญ่ขึ้นจนเหมือนคนท้องเลยทีเดียว จนต้องรีบบึ่งไปโรงพยาบาลกลางดึกเพื่อตรวจว่าเธอเป็นอะไรกันแน่ แต่เมื่อหมอทั้งตรวจและสแกนร่างกายของเธออย่างละเอียดแล้ว กลับไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าเธอเป็นอะไรกันแน่ หลังจากพักในโรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการได้ระยะหนึ่งแพทย์ได้อนุญาตให้เธอกลับบ้านได้ เพราะอาการโดยรวมทั่วไปไม่มีอะไร




         หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ต้องเข้าโรงพยาบาลหลายครั้งเพราะอาการกำเริบ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2013 หมอได้ตัดสินใจผ่าตัดเพื่อหาสาเหตุจนพบว่าเธอมีพังผิดที่ยึดระหว่างลำไส้และไส้ติ่ง ทำให้ไส้ติ่งอักเสบ ซึ่งเป็นภาวะที่เป็นมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเพื่อรักษาเธอแล้ว แต่โชคไม่ดีนัก เมื่ออาการดังกล่าวกลับมากำเริบอีกครั้ง ทุกวันนี้ ราเชลต้องต่อสู้กับโรคดังกล่าว ทำให้เธอไม่สามารถทานอาหารได้มากนัก เพราะเมื่อไหร่ที่เธอทานอะไรเข้าไป ท้องของเธอก็จะบวมขึ้นมาจนเหมือนคนท้อง 9 เดือน แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องกำลังใจของเธอนะคะ ราเชล มีครอบครัวที่น่ารักที่คอยให้กำลังใจอย่างสุดความสามารถอยู่ด้วยเช่นกันค่ะ

         ยังไง Boxza.com ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณราเชลพ้นจากโรคร้ายนี้ไว ๆ นะคะ และหากใครอยากอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมและให้กำลังใจเธอ ก็ตามไปให้กำลังใจกันได้ที่ เฟซบุ๊ก Rachael's journey นะคะ :)

 

เรียบเรียงโดย Boxza.com


ขอขอบคุณภาพประกอบและเรื่องราวจาก เฟซบุ๊ก Rachael's journey และ เฟซบุ๊ก Rachael Harley

Credit: http://news.boxza.com/view/27214
21 เม.ย. 58 เวลา 21:37 3,160 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...