เพราะรักจึงยอม ฝ่ายชายถูกตัดจากกองมรดกเหตุแต่งงานกับผู้หญิงอายุห่างกันกว่า 32 ปี !

             ในปี 1996 ที่เมือง เหลียวหนิงประเทศจีน ได้มีคู่รักคู่หนึ่งที่ตกลงแต่งงานกันแม้ฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่าเขาถึง 32 ปี ทั้งนี้ฝ่ายชายเปิดใจว่า เขาตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะเธอคือนักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยขณะนี้เธอมีอายุ 76 ปี ขณะที่เขามีอายุเพียง 44 ปีเพียงเท่านั้น และตอนนี้เขากำลังจะจัดงานครบรอบแต่งงาน 18 ปี ระหว่างเขาและภรรยาอีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก bomb01.com

 

           ถึงแม้จะดูแปลกในสายตาคนรอบข้าง และคนสนิท ถึงขั้นพ่อของเขาตัดเขาออกจากกองมรดก แต่ความรักของเขาเป็นข่าวที่แพร่กระจายไปทั่ว และกลายเป็นประเด็นสังคมเลยทีเดียว

 

 

         Liyu Chen ชายผู้มีอายุ 44 ปี ได้กล่าวว่า หลายคนเชื่อว่า ชีวิตการแต่งงานของเขาคงไม่ยืนยาว แต่เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่า พวกเขาเหล่านั้นคิดผิด เพราะเราอยู่ด้วยกันมากกว่า 18 ปีแล้ว

       

        Liyu Chen เกิดในปี 1969 และเมื่อตอนเขาอายุ 32 Ma Yuqin ฝ่ายหญิงได้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังและได้แต่งงานมีครอบครัว  ซึ่งในตอนนั้นเขาอายุได้เพียงแค่ 8 ขวบ และเพิ่งได้ดูการแสดงแรกของเธอ และนั่นก็ทำให้เธอได้หัวใจของเขาเป็นเต็มๆ

          เขาเปิดใจว่า เขารู้สึกประทับใจในการแสดงของเธอ และมันเป็นการตกหลุมรักแบบยาวนาน จนกระทั่งถึงตอนนี้เขาก็ยังคงรัก Ma Yuqin อยู่ เธอมาที่ดรงเรียนเขาเพื่อทำการแสดง ความทรงจำนี้เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง

         หญิงชราอายุ 76 ปี ได้เปิดใจว่า "เขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก ฉันสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากเขา แต่ไม่เคยคิดว่าเราจะได้แต่งงานกัน"

        เขาบอกเธอแต่เพียงว่า เขาคือศิษย์เก่าของโรงเรียนที่เธอเคยไปทำการแสดง เขารู้จักเธอมาหลายต่อหลายปี และอยากที่จะบอกว่ารักเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกกลัวไม่น้อย แต่เมื่อฉันมาคิดๆดูแล้ว ฉันก็ชอบเขาเช่นเดียวกัน

 

       ทั้งนี้Liyu Chen  ยังบอกอีกว่า พ่อแม่ของเขาได้นำหญิงสาวมากหน้าหลายตามาให้เขาเลือก แต่เขาก็จะสรรหาเหตุผลเพื่อที่จะปฏิเสธผู้หญิงเหล่านั้น เพราะ Ma Yuqin ยังคงเป็นที่หนึ่งในดวงใจ ไม่ใครสามารถเทียบเท่าเธอได้เลย

 

 

       และขณะที่ตอนนั้น Ma Yuqin ต้องเดินทางไปทำการแสดง เลยทำให้ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับLiyu Chen มากขึ้น ได้รับประทานอาหารเย็นและได้สนทนากัน จนสนิทกันมากขึ้น

 

         และขณะที่เขาอายุ 27 ปี เข้าก็ได้  เขาก็ได้ขอเธอแต่งงานบนเวที เธอใช้เวลากว่า 3 เดือนกว่าที่จะขจัดความคิดเรื่องความห่างของช่วงวัยออกไปได้  เพราะในขณะนั้นเธอก็มีอายุกว่า 59 ปีแล้ว

        ทั้งนี้พ่อแม่ของฝ่ายชาย ก็ได้แต่เตือนว่า เขาและเธอไม่เหมาะสมกัน และยังบอกอีกว่า เขาต้องอับอายกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะต้องมาแต่งงานกับสาวแก่แม่หม้าย ที่มีลูกติด 2 คน แบบนี้

 

        ทั้งนี้ถึงขั้นที่พ่อของเขาไล่เข้าออกจากบ้าน และตัดความเป็นพ่อลูก ทั้งนี้ลูกชายของ Ma Yuqin ก็โดนบรรดาเพื่อนต่างนินทาแม่ของพวกเขา และถึงแม้สังคมรอบข้างจะเต็มไปด้วยคำนินทา ว่าร้าย แต่นั้นก็ทำให้คำมั่นสัยญารักของเขาทั้งสองมั่นคงขึ้น ทั้งนี้ เธอยังบอกอีกว่า "เธอกับเขาน่าจะมีเวลาอยู่ด้วยกันให้มากกว่านี้ "

 

Credit: http://news.boxza.com/view/26912
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...