งานเข้า...เมื่อหนุ่มจีนประสบอุบัติเหตุ และ"กิ๊ก"ทั้ง 17 คนมาเยี่ยมเขาพร้อมกัน จะเกิดอะไรขึ้น...

เรียบเรียงโดย Clipmass.com





โด "หยวน" เป็นหนุ่มชาวจีนสุดเจ้าชู้ที่เกิดประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และเมื่อเหล่าบรรดา "กิ๊ก" ทั้งหมด 17 คนของเขาทราบต่างก็รีบมาเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาลพร้อมกัน ดังนั้นความซวยของหยวนจึงบังเกิดขึ้น




 

 

 

เมื่อหนึ่งในแฟนสาวทั้ง 17 คนของหยวนได้มาเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาล และได้พบเห็นหญิงสาวมากมายรายล้อมรอบเตียงของเเฟนเธอ และยิ่งไปกว่านั้นคือทุกคนต่างบอกว่าเป็นแฟนหยวนด้วยกันทั้งสิ้น นอกจากนี้เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอกับนายหยวนยังเหมือนกันทุกคนอีกด้วย 


 


 

 

 

ดังนั้นเธอจึงสร้างกลุ่มใน WeChat และให้ทุกคนที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนหยวนเข้ากลุ่มนี้ ปรากฏว่านับจำนวนผู้หญิงได้ทั้งหมดถึง 17 คนเลยทีเดียว ทั้งผู้หญิงแต่ละคนนั้นยังมีรูปร่างหน้าตาสวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว




 

 

 

ซึ่งแท้จริงแล้วนั้นนายหยวนเป็นนักต้มตุ๋น และเขาก็ได้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง QQ และ WeChat เป็นเครื่องมือในการจีบพวกเธอ ดังนั้นแฟนทั้ง 17 คนของนายหยวนจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ 




 

 

 

และหลังจากตำรวจตรวจสอบประวัติของนายหยวนแล้วก็พบว่า นายหยวนเรียนจบชั้นมัธยม แต่สามารถเข้าทำงานในสายวิศวกรรมได้ด้วยการปลอมแปลงปริญญาสาขาวิศวกรรมโยธา

 

 


 

 

 

ทั้งเขายังเคยมีประวัติต้มตุ๋นหญิงสาวมามากมาย ทั้งยังเคยหลอกเงินจากอดีตภรรยาถึง 250,000 หยวน (1 ล้าน 3 แสนบาท) จากนั้นก็ทำการหย่ากับเธอ และปัจจุบันเขาก็ได้หลอกเงินจากผู้หญิงเป็นจำนวนมากอีกด้วย 




 

 

 

นอกจากนี้หลังจากที่ตำรวจตรวจสอบบัญชี WeChat ของนายหยวนก็พบรายชื่อของหญิงสาวกว่า 200 คนที่ตกเป็นเหยื่อการต้มตุ๋นของนายหยวน ทั้งยังมีหญิงสาวคนหนึ่งเปิดเผยอีกด้วยว่า เด็กที่เธออุ้มคือลูกของนายหยวน

 

 


 

 

 

รวมถึงมีหญิงสาวอีกคนนึงกล่าวด้วยว่า เธอและนายหยวนกำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ และถึงแม้นายหยวนจะทำงานในบริษัทใหญ่ แต่ก็มักจะมายืมเงินเธอเป็นประจำ และไม่เคยคืนเลยสักครั้งอีกด้วย


 


 


 

 


เรื่องราวของนายหยวนคงเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้คนในสังคมออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยสังคมออนไลน์นั้นมีประโยชน์มาก ช่วยให้การติดต่อสื่อสารง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังเพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของคนชั่วได้ โดยเฉพาะสาวๆ ถ้าไม่อยากเจอผู้ชายแบบ "นายหยวน" ก็ระมัดระวังตัวเองให้ดี...




ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...