ฮือฮา!คลิปปอกไข่ต้มแบบไม่ต้องแกะเปลือก ชาวเน็ตแห่ดูสิบหกล้านคลิก(ชมคลิป)

        
       
       
       
       เดลิเมล์ - สื่อต่างประเทศรายงานเมื่อวันจันทร์(6เม.ย.) ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งโพสต์วิดีโอเรียกเสียงฮือฮาเป็นโลกออนไลน์ มีผู้คลิกเข้าชมหลายสิบล้านครั้ง หลังสาธิตวิธีการปลอกไข่ต้มแสนง่ายและรวดเร็ว แบบที่มือแทบไม่ต้องสัมผัสกับเปลือกไข่ โดยใช้แค่น้ำกับแก้วเท่านั้น 
       
       เดลิเมล์ รายงานว่าผู้ใช้ยูทิวบ์คนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า MicahMedia สาธิตวิธีการปอกไข่ง่ายและรวดเร็วที่สุด โดยเริ่มต้นด้วยการนำไข่ที่ต้มสุกแล้วใส่เข้าไปในแก้วน้ำก้นหนาใบพอประมาณ ก่อนเปิดน้ำใส่ราว 1 ใน 4 ของแก้ว จากนั้นก็เอามือปิดปากแก้วแล้วเขย่า
       
       หลังจากเขย่าไปแค่ราว 10 วินาทีจนน้ำกระเด็นออกไปหมดแล้ว ผู้ใช้ยูทิวบ์รายนี้ก็เอามือออก และภาพที่เห็นต่อมาก็พบว่าเปลือกของไข่ล่อนหลุดออกมาหมดแล้ว สุดท้ายเขาก็แค่หยิบมันออกมา 

        วิดีโอดังกล่าวถูกอัพโหลดลงบนยูทิวบ์เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้มีผู้คลิกเข้าชมแล้วมากกว่า 16 ล้านครั้ง โดยเหล่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตพากันชื่นชมวิธีการอันชาญฉลาดนี้ "นี่มันเปลี่ยนเช้าของฉันเลยนะเนี่ย สุดยอดเลย ขอบคุณค่ะ" นิกกิ เมดิสัน เขียนชม
       
       ส่วนซูซาน ซีเลอร์ เขียนว่า "ฉันเคยลองมาแล้วทุกวิธีที่เคยได้ยินมา แต่เกือบทั้งหมดผลออกมาน่าผิดหวัง แต่นี่มันได้ผลยอดเยี่ยมมาก ฉันชอบจังค่ะ ขอบคุณนะ"
       
       ด้าน MicahMedia บอกว่าเขาอยากลองปลอกไข่รวดเดียว 6 ใบดู และอยากรู้ว่ามันจะได้ผลหรือเปล่า
Credit: http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9580000039948
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...