คนเที่ยวเพียบ! หลังเทศบาลหัวใส เปลี่ยนทั้งเมืองเป็นแบบนี้

คนเที่ยวเพียบ! หลังเทศบาลหัวใส เปลี่ยนทั้งเมืองเป็นแบบนี้ ถ้าได้เห็นแล้วจะรู้ว่าทำไมคนถึงไปเที่ยวเยอะ
 
"เทศบาลเมืองอุทัยธานี เนรมิตเมืองอุทัยให้เป็นสีม่วง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60พรรษา"
 
      เนรมิตเมืองอุทัยให้เป็นสีม่วง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ตามย่านเศรษฐกิจการค้าในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ประชาชนได้พร้อมใจกันเปลี่ยนสีบ้านอาคารร้านค้า บริษัท ห้างร้าน ต่างๆให้เป็นสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี โดยทางเทศบาลเมืองอุทัยธานีจะเป็นผู้ทาสีและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา ในวันที่ 2เมษายน 2558 นี้ 
 
      โดยได้มีการระดมเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างจากเทศบาล และอบต.ต่างๆในจังหวัดอุทัยธานี กว่า 20 แห่งเร่งทาสีบ้านอาคารร้านค้า บริษัท ห้างร้าน ต่างๆให้เป็นสีม่วง ให้เสร็จภายในวันนี้ ซึ่งขณะนี้ดำเนินการทาสีไปแล้วร้อยละ 95
      หลังจากการทาสีให้เป็นสีม่วงหมดทั้งเมืองเสร็จแล้ว จะเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ชาวอุทัยธานีภาคภูมิใจที่ได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี และได้มีการเฉลิมฉลอง และเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา 
 
      นอกจากนี้สถานที่ราชการต่าง ๆ และ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ก็ได้จัดตั้งโต๊ะหมู่ประดับพระบรมฉายาลักษณ์ รวมถึงบ้านเรือนประชาชนในจังหวัดอุทัยธานีทุกพื้นที่ก็ได้ประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน ในโอกาสเดียวกัน ด้วย
 
ที่มา: http://www.siam55.com/news21713.html
Credit: http://board.postjung.com/866827.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...