ชายป่วยโรคมะเร็ง หมอบอกว่าเขาจะอยู่ได้อีกไม่กี่สัปดาห์ แต่เค้าก็สู้จนทำให้คุณต้องทึ่ง!

 โรคมะเร็ง ถือเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนมาไม่น้อย และจำนวนผู้ป่วยโรคมะเร็งในปัจจุบันก็มีทีท่าที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง กำลังใจถือว่าเป้นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญทมี่จะทำให้ผู้ป่วยสามารถต่อสู้กับโรคร้ายนี้ได้

          อย่างชายรายนี้ที่ชื่อว่า Dean Wharmby วัย 39 ปี เขาถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งและจะอยู่ได้อีกไม่นาน แต่เขาไม่ยอมแพ้แก่โรคนี้จนการเปลี่ยนแปลงของเขาทำให้คุณต้องทึ่ง!

 

          Dean Wharmby เขาถูกตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งตับตอนประมาณเดือนพฤศจิกาปีที่แล้ว และแพทย์บอกกับเขาว่าเขาจะอยู่ได้อีกไม่กี่สัปดาห์ แม้จะรักษาวิธีไหนก็ไม่มีทางหาย สำหรับ Dean Wharmby คำตอบของแพทย์ไม่ได้ทำให้เขาท้อ แต่เขากลับฮึดสู้และเปลี่ยนตัวเอง

          เขาเริ่มเปลี่ยนตัวเองโดยพึ่งวิธีทางธรรมชาติ จากที่เมื่อก่อนเขามักจะชอบกินอาหารอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีแคลอรี่สูง เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กับตัวเอง เขาก็เปลี่ยนมากินอาหารสุขภาพ และหันมาออกกำลังกาย แน่นอนว่าเขาสามารถเอาชนะคำพูดของแพทย์ที่ขอกว่าเขาจะอยู่ได้อีกไม่กี่สัปดาห์ได้ และตอนนี้เขาก็เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่อย่างสิ้นเชิง!

          เรื่องราวของ Dean Wharmby คงจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คน ที่กำลังต่อสู่กับอาการป่วยด้วยโรคต่างๆ เราเชื่อว่าถ้าหากไม่ยอมแพ้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นค่ะ 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก metro.co.uk

เรียบเรียงจาก metro.co.uk

Credit: http://news.boxza.com/view/25968
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...