15 ภาพสยองจากประวัติศาสตร์ ที่คุณควรดูสักครั้งในชีวิต!!

ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเคยมีเรื่องน่ากลัวเคยเกิดขึ้นมากมาย และหลายสิ่งก็ยังคงไม่เลือนหายไปตามกาลเวลา เนื่องจากภาพที่บันทึกเหตุการณ์เหล่านั้นยังคงอยู่…

 

ซึ่งนี่ก็คือ 15 ภาพสยองที่หลงเหลือจากเศษเสี้ยวประวัติศาสตร์ที่ชวนขนลุก และคุณควรจะได้เห็นพวกมันสักครั้ง ก่อนที่วันหนึ่งมันจะสูญหายไปจากความทรงจำ

 
1.ภาพจับตั๊กแตนยักษ์สร้างความสยองมากในปี 1937 เนื่องจากแค่ลองคิดภาพดูว่ามีแมลงยักษ์ขนาดนั้นอยู่บนโลกก็ขนลุกแล้ว อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่ภาพลวงที่คนในยุคนั้นสร้างขึ้นมา และมันไม่ใช่ฝีมือของโฟโต้ช็อปแต่อย่างใด

2.รูปที่คุณเห็นคือหัวใจของซากมัมมี่ของ Auguste Delagrange โดยศพดังกล่าวถูกกล่าวหาว่าเป็น Vampire ที่ฆ่าคนไปกว่า 40 ศพ จากนั้นเขาก็ถูกนำมาสังหารด้วยการตอกลิ่มในปี 1912

3.ดูเหมือนในยุคสมัยนั้นจะเต็มไปด้วยตุ๊กตาน่ากลัว และเทรนด์การแต่งตัวชวนสยอง

4.ชายที่กำลังจะถูกยิงคือสายลับรัสเซีย และเขาถูกจับได้ใน Finland ตอนปี 1942 แต่ก่อนจะตาย สายลับคนนี้ได้เผยรอยยิ้มออกมา…

5.นี่คือศีรษะของแม่ชีคนแรกที่ถูกนำมาทำให้เป็นมัมมี่

6.สภาพของนายทหาร หลังจากที่รอดพ้นจากสถานที่คุมขังนรก Andersonville Prison Camp

7.แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของชายผู้รอดจากระเบิดฮิโรชิม่า

8. Horatio Gordon Robley คือนักสะสมศีรษะของชนเผ่า Maori และมันโคตรจะสยองเลย…

 

9.Loana คือหญิงกระหายเลือด และคนเชื่อกันว่าเธอตายเพราะดื่มเลือดตัวเองในท้ายที่สุด

10.รอยยิ้มอำมหิตของมือวางระเบิดใจเหี้ยม โดยชายคนนี้ได้วางระเบิดมาแล้วกว่า 33 ลูกในที่สาธารณะ อย่างไรก็ตามโชคดีที่ระเบิดเหล่านั้นจุดสำเร็จเพียง 22 ลูก และทำให้มีผู้บาดเจ็บ 15 ราย

11.นี่เป็นเศษซากที่หลงเหลือจาก ‘Herxheim’ เมืองโบราณในเยอรมัน โดยที่นี่มีอายุเก่าแก่กว่า 7,000 ปี และซากมนุษย์ที่ปรากฏก็แสดงให้เห็นชัดว่า ที่นี่มีพิธีกรรมเขมือบเนื้อมนุษย์

12.ภาพสุดท้ายของ Regina Kay Walters สาววัย 14 ที่ตกเป็นเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่อง Robert Ben Rhoades โดยฆาตกรเลือดเย็นได้โกนหัวเธอ และบังคับให้เธอสวมชุดดำพร้อมกับส้นสูง จากนั้นจึงจับถ่ายรูปก่อนฆ่าเธอจนตายคาห้องทรมานของเขา

13.ซากศพแช่แข็งของทหารโซเวียต ที่กลุ่มนักสู้ชาวฟินแลนด์นำมาตั้งไว้เพื่อให้พวกกองทัพโซเวียตหวาดกลัว

14. ขาของ John Bentley วัย 92 ถูกพบอยู่ท่ามกลางซากขี้เถ้า และเขาตายเพราะจู่ๆร่างกายของตนเองก็เกิดไฟไหม้ลุกท่วม โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “Spontaneous human combustion” นอกจากนี้เพลิงไหม้ก็ยังแผดเผารุนแรงจนเกิดเป็นหลุมในห้องน้ำ

15.ภาพนี้หากมองผ่านๆก็ไม่เห็นจะมีอะไรสยอง แต่มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1964 และชายในภาพกำลังเทน้ำกรดลงในสระที่คนดำกำลังว่าย…อำมหิตของแท้!!

Credit: http://www.meekhao.com/news/15-scariest-history-photo/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...