9 คนสุดพิลึก กับการสะสมสิ่งของแปลกประหลาดทั่วโลก

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 


โลกเราเต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกๆ มากมาย และในวันนี้ Clipmass จะพาคุณไปพบกับ 9 คนสุดแปลกที่สะสมสิ่งของสุดประหลาด ซึ่งสิ่งของเหล่านี้นั้นเป็นสิ่งของที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงเลยทีเดียวว่าจะมีคนสะสม เพราะถ้าใจไม่รัก ทำไม่ได้นะเนี่ย... ซึ่งจะแปลกขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลย

 

 


บ๊อบ กิ๊บบินส์ ชายวัย 60 ปี สะสมตุ๊กตายางมากกว่า 240 ตัว ทั้งๆที่แต่งงานมีภรรยาแล้ว ที่สำคัญภรรยาของเขายังชอบตุ๊กตายางเหล่านี้อีกด้วย



 

 

 

 


เครแฮม บาร์คเกอร์ ใช้เวลานานกว่า 30 ปี เพื่อสะสมขี้สะดือตั้งแต่ปี 1984 จนปัจจุบันสะสมได้มากถึง 3 โหลแล้ว และได้ครองสถิติสะสมขี้สะดือมากที่สุดในโลก



 

 

 

 


เอริค ดูชาร์ม เป็นชายหนุ่มที่หลงใหลเรื่องราวของนางเงือกมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเขาจึงมักจะนิยมสะสมหาางนางเงือกรูปแบบต่างๆ และด้วยความที่มีใจรักหาางนางเงือกแบบสุดๆ เขาจึงเปิดธุรกิจเกี่ยวกับหางนางเงือกอีกด้วย



 

 

 

 


ดัก เกนเนส เป็นชายที่สะสมถุงเท้าสกปรกที่ใช้แล้ว โดยนำมาเก็บใส่ถุงซิปล็อคอย่างดี 



 

 

 

 


เดโบราห์ เฮนสัน-โคแนนท์ เป็นผู้หญิงที่ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์อาหารไหม้ขึ้นตั้งแต่ปี 1980 โดยเธอสะสมอาหารที่มีลักษณะไหม้กว่า 49,000 เมนูทั่วโลกด้วยกัน



 

 

 

 


แบร์รี่ แชปเปลล์ เป็นชายที่สะสมหมากฝรั่งเคี้ยวแล้ว โดยการนำมาแปะรวมกันเป็นก้อนใหญ่ๆ ซึ่งกว่าจะได้ก้อนขนาดใหญ่ขนาดหนักกว่า 175 ปอด์น ต้องใช้เวลาสะสมนานกว่า 6 ปีด้วยกัน และเคี้ยวหมากฝรั่งกว่า 95,200 ชิ้น 



 

 

 

 


เมตต์ มัลแกรม เป็นชายที่สะสมแฮมเบอร์เกอร์ โดยแรกเริ่มนั้นเขาซื้อแฮมเบอร์เกอร์มา 2 ชิ้น เขาก็กินไปชิ้นหนึ่งและเอาอีกชิ้นไปเก็บไว้ แต่ดันลืมกินอีกชิ้น เมื่อเวลาผ่านไปปีหนึ่ง เขาก็พบแฮมเบอร์เกอร์อีกชิ้นที่เคยลืมไว้ และพบว่ามันมีรสชาติเหมือนเดิม ดังนั้นเขาจึงเริ่มทำการสะสมแฮมเอบร์เกอร์มาตลอด



 

 

 

 


บาร์นี่ สมิธ เป็นหญิงชราที่สะสมฝาชักโครกมากกว่า 30 ปีด้วยกัน ทั้งยังตกแต่งลวดลายให้ฝาชักโครกมากกว่า 700 อีกด้วย จนตอนนี้เธอมีฝาชักโครกมากถึง 1,000 ชิ้นด้วยกัน



 

 

 

 


ซิเกอร์เดอร์ จาร์ทาร์สัน ชายชาวไอซ์แลนด์สะสมเจ้าโลกของสัตว์หลากหลายชนิดด้วยกัน โดยเขามีเจ้าโลกสัตว์มากกว่า 143 แบบ จากสัตว์กว่า 41 ชนิด จนเขาตัดสินใจเปิดพิพิธภัณฑ์เพื่อแสดงเจ้าโลกเหล่านี้ 



 

 

 


 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


22 มี.ค. 58 เวลา 17:59 35,847 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...