ด่ากันไฟแลบ จะกด ATM แต่แม่ค้านั่งขวาง...ดูเลยใครผิด ใครถูก

 
 แฉคลิปหญิงสาวจะกดเงินที่ตู้ ATM แต่แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวนั่งขวางอยู่ งานนี้เลยด่ากันไฟแลบ ด้านชาวเน็ตจวกแม่ค้ายับ พร้อมแนะให้ร้านสะดวกซื้อตั้งกฎห้ามขายของหน้าร้านไปเลย
 
              วันที่ 19 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปดราม่ากันดุเดือด ระหว่างแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวกับหญิงสาวรายหนึ่งที่จะเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม โดยเฟซบุ๊กเพจ Youlike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 2.02 นาที จากเฟซบุ๊ก Aey Supannee Boon ซึ่งมีข้อความระบุว่า...  "จะกดตู้ ATM แต่แม่ค้านั่งขวางอยู่ " แฉถึงพฤติกรรมของแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวรายหนึ่ง ซึ่งตั้งร้านอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม ทำให้ผู้ที่จะใช้บริการตู้เอทีเอ็มไม่สะดวกในการใช้บริการดังกล่าว อีกทั้งยังด่าทอหญิงสาวคนดังกล่าวด้วยวาจาหยาบคาย รวมถึงในขณะที่หญิงสาวรายนี้จะเข้าไปกดตู้เอทีเอ็ม แม่ค้าได้พูดประมาณว่า ให้กดไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวเองนั่งอยู่ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ทำให้เธอไม่พอใจจึงได้ตัดสินใจอัดคลิปวิดีโอเพื่อประจานแม่ค้าคนนี้เอาไว้
 
              ทั้งนี้หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายถึงพฤติกรรมของแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวรายนี้ ส่วนใหญ่จะตำหนิว่าไม่เหมาะสมที่แม่ค้าจะมาตั้งร้านขวางทางผู้คนที่มาใช้บริการตู้เอทีเอ็ม บางรายถึงขั้นให้ร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ของร้านสะดวกซื้อและให้ระบุสาขานั้น ๆ เพื่อให้ตั้งกฎห้ามขายของหน้าร้านสะดวกซื้อไปเลย
 





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aey Supannee Boon
 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/117729
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...