7 สถานที่ปริศนาสุดหลอนที่เกิดเหตุการณ์สยองขวัญในอดีต

 Aokigahara Forest (ป่าอะโอะกิงะฮะระ)

          ป่าอะโอะกิงะฮะระ อยู่บนฐานภูเขาไฟฟูจิในประเทศญี่ปุ่น เป็นป่าลึกลับที่มีชาวญี่ปุ่นมาฆ่าตัวตายจำนวนมากตั้งแต่ปี 1950 และไม่มีใครรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้นหรือบางทีอาจจะกลายเป็นประเพณีที่จะต้องฆ่าตัวตาย?

          The Body Farm (ฟาร์มศพ)

          The Body Farm ฟาร์มที่มีไว้สำหรับศึกษาวิจัยการย่อยสลายของศพ ที่ที่จะมีการนำศพซึ่งอาจจะถูกฆาตกรรมมาทิ้งไว้บนพื้นที่ฟาร์มขนาดใหญ่ปล่อยให้ย่อยสลายและศึกษาจากศพ

          The Kabayan Mummy Caves (ถ้ำมัมมี่ชาว Kabayan)

          ถ้ำมัมมี่ของชาว Kabayan ตั้งอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ ภายในถ้ำของ Kabayan เต็มไปด้วยมัมมี่ ในถ้ำจะมีโพรงไม้เต็มไปหมดข้างในโพรงไม้จะมีร่างคนตายหรือร่างของมัมมี่อยู่ด้านใน

          Catacombs of Paris

          สุสานฝังศพใต้ดินที่ขึ้นชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลกตั้งอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดขึ้นมาในช่วงศตวรรษที่ 17-18 ตรงใจกลางของอุโมงค์เต็มไปด้วยศพและโครงกระดูกล้อมรอบ มีคนตายกว่า 6 ล้านคนที่ถูกนำศพมาไว้ที่นี้

          Matuso Ghost Mine หรือ "Silent Hill"

          Matuso Ghost Mine หรือที่คนเชื่อว่าคือที่ตั้งที่แท้จริงของ "Silent Hill" ตั้งอยู่ที่ทางเหนือของประเทศญี่ปุ่น เหมืองกำมะถันที่ผู้คนต่างเล่าถึงเรื่องราวแปลก ๆ ของสถานที่นี้ว่ากันว่ามันเป็นเมืองที่ปกคลุมไปด้วยหมอกควันปริศนาและเป็นเมืองผี

          The Overturn Bridge Suicide Leap

          สะพานปริศนาที่สุนัขจะต้องมาฆ่าตัวตาย มีสุนัขประมาณ 15 ตัว/ปีมาฆ่าตัวตายไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างสะพานนี้ถูกพบว่ามันดึงดูดให้สุนัขกระโดดลงไปเพื่อที่จะตาย

          Jatinga - The Valley of Death for Birds

          กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวปริศนาเมื่อทุก ๆ ปีในช่วงเดือนสิงหาคม-พฤศจิกายนจะมีนกบินมาที่นี้ในช่วงเวลา 7-10 นาฬิกาของวันและตายโดยไม่ทราบสาเหตุ กลายเป็นปรากฏการณ์ประหลาดของเมือง Haflong ในย่าน Dima Hasao ของ Assam

 

 

ที่มา : Danger Dolan dangerdolan

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

Credit: http://news.boxza.com/view/25181
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...