อินเดียจัดหนักอีก ชาวบ้านรุมตื้บไอ้หื่นข่มขืนเด็ก เอาซะตายอนาถ

หลังจากเพิ่งจะมีข่าวว่าชาวอินเดียบุกเรือนจำลากตัวนักโทษคดีข่มขืนออกมารุมสกรัมจนตายเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด เหตุการณ์เดียวกันนี้ก็เกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อชาวบ้านรัฐนากาแลนด์ ได้ใช้วิธีศาลเตี้ยรุมตื้บไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก 11 ปีจนไอ้หื่นเสียชีวิต

           รายงานจาก เว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านเมลุรี รัฐนากาแลนด์ ทางตะวันออกของอินเดีย นายอิโบ ชา ชายหนุ่มวัย 18 ปีรายหนึ่ง ถูกจับได้ว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนและฆาตกรรมเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งการก่อเหตุสุดโหดร้ายเช่นนี้ได้สร้างความโกรธแค้นให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เมื่อรู้ตัวว่าเป็นใครจึงจัดยกใหญ่ จับฆาตกรรายนี้เปลื้องผ้า ขึงร่างกับราว และรุมตื้บจนเสียชีวิต ประจานท่ามกลางชาวบ้านที่แห่มาดูกันนับพัน



วาบัง จามีร์ ตำรวจรัฐนากาแลนด์ ได้เปิดเผยว่า ตำรวจไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุข่มขืนและฆ่าเด็กหญิงวัย 11 ปีเลย ไม่มีใครแจ้งเรื่องใด ๆ เข้ามา กระทั่งมารู้เอาก็ตอนที่ชาวบ้านได้ใช้วิธีศาลเตี้ยจัดการกันเองเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้ตำรวจได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้จับกุมใคร แต่คาดว่าอาจจะมีการจับกุมกันในเร็ว ๆ นี้

           สำหรับเหตุการณ์ที่นำมาซึ่งการรุมตื้บนายอิโบจนเสียชีวิตนี้ เกิดขึ้นหลังจากชาวบ้านได้พบศพเด็กหญิงวัย 11 ปี ในป่าห่างจากหมู่บ้านเมลุรีไปราว 1 กิโลเมตร เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหลังจากนั้นชาวบ้านก็มีการประชุมกันเพื่อสืบหาผู้ก่อเหตุ แต่ระหว่างนี้นายอิโบไหวตัวทันและหลบหนีไป เขาจึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยและถูกจับได้ในที่สุด


ภาพจาก 24news.com.cy
Credit: http://hilight.kapook.com/view/117471
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...