10 ท่าเซ็กซ์บังคับประจำรัฐของอเมริกา!!

ใครจะไปรู้ว่าเรื่องแบบนี้ก็มีด้วย ที่ทางสหรัฐอเมริกาที่มีรัฐมากกว่า 50 รัฐ ได้ออกมาประกาศท่าในการทำกิจกรรมบนเตียงแบบเฉพาะรัฐของตน ที่เอ่ยชื่อ พูดท่ามาเมื่อไหร่ต้องร้องอ๋อ!! วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำท่าประจำรัฐทั้ง 10 เหล่านี้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น แต่ก็ไม่น่าจะห้ามไปทำที่อื่น เพราะงั้นคนไหนอยากลองท่าของรัฐไหนก็จัดไป อิอิ
10. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ แคนซัส
ท่า Tractor Pull นี้ จริงๆมีอาชีพหลักของคนในท้องถิ่นเป็นแนวคิด เพราะจะเป็นชาวไร่ชาวนาซะส่วนใหญ่ และด้วยท่านี้ที่เรียกอีกกอย่างว่า ท่าไถนา จึงพอเหมาะพอเจาะเข้ากันได้ดีกับชีวิตของคนที่นี่โดยแท้
9. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ เนวาด้า
เนื่องจากเนวาด้า เป็นเมืองแห่งการพนัน (เวกัส) เพราะฉะนั้นการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ แล้วได้ Royal Flush ขึ้นมาก็เท่ากับ ชนะทุกคน ท่านี้เลยเป็นท่าของผู้ชนะในรัฐเนวาด้าอย่างไม่ต้องสงสัย
8. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ อลาบามา
ใครที่เคยไปเที่ยวที่นั่นคงรู้จักเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีชื่อเสียงของรัฐนี้ว่าคือ Alabama Slammer จึงเป็นที่มาของชื่อท่าอันเร่าร้อนนี้ ดีไม่ดีไปสั่งเครื่องดื่มนี้ที่ไหนอาจจะได้ของแถมที่คุณคาดไม่ถึง!!
7. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ คอนเนกติกัต
เมื่อพูดถึงคอนเนกติกัตก็ต้องนึกถึงทะเลอย่างแน่นอน เพราะถือเป็นเมืองที่ติดทะเล ชื่อท่าของมันก็ต้องมีกลิ่นอายของความเป็นทะเลเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ดูยังไงๆตัวท่ามันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับชื่อซะเลย
6. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ ไอโอวา
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ารัฐนี้เป็นแหล่งข้าวโพดอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงตั้งชื่อท่าว่า Shucking The Cob หรือท่า ปอกข้าวโพด แต่อย่าเผลอไปพูดคำนี้ที่นี่ล่ะ เค้าอาจจะปลอกโชว์กันแบบสดๆให้ดูแบบไม่ทันตั้งตัว
5. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ เท็กซัส
Gallon Hat เป็นชื่อเรียกของหมวกคาวบอย และใครๆคงรู้ว่าที่รัฐนี้เป็นรัฐที่สมัยก่อนมีคาวบอยอยู่มาก เรียกได้ว่าอันอับต้นๆของประเทศ ดูได้จากรูปคงบอกได้เลยว่ามันประจำรัฐจริงๆ เพราะถึงกับต้องใส่หมวกคาวบอยทำกิจกรรมรักทีเดียว
4. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ ฮาวาย
เพราะว่าที่ฮาวายมีระบำฮูล่าอันแสนจะโด่งดัง ชื่อของท่าจึงไม่พ้น The Hula ที่รูปเด่นไปด้วยการแต่งกายของผู้หญิงที่ยังมีชิ้นบน และชิ้นล่างอยู่ครบ เหมือนกับเป็นชุดเต้นฮูล่าก็ไม่ผิด
3. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ แคลิฟอเนีย
ที่ได้ชื่อท่า The Cali-Quake นี้มา คงเป็นเพราะที่รัฐนี้ประสบปัญหาภัยธรรมชาติ โดยเฉพาะแผ่นดินไหวขึ้นบ่อยมาก แต่จะแรงยังไงคงไม่สะใจโจ๋เท่าท่า The Cali-Quake แน่ๆ
2. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ นิวเม็กซิโก
รัฐนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเอเลี่ยน ที่มีคนอ้างว่าพบเห็นอยู่บ่อยๆ จนคนเค้านึกกันว่าที่นี่เป็นเมืองเอเลี่ยนไปซะแล้ว ชื่อของท่านี้เลยไม่ต้องสงสัย ที่น่าสงสัยกว่าคือท่าทางของมันที่ดูยังไงก็แปลกๆอยู่นะเนี่ย สมกับเป็นท่า The Alien จริงๆ
1. ท่าเซ็กส์ประจำรัฐ แอริโซนา
ถ้าใครมีโอกาสได้ไป อาริโซนา แล้วไม่ได้ไปเที่ยว แกรนด์แคนยอน นั่นถือว่าไปไม่ถึงนะคะ เพราะมันเป็นที่ที่โด่งดังสุดๆ จนต้องกลายมาเป็นชื่อท่า The Grand Canyon ของที่นี่ แต่ก็ไม่ต้องเล่นพิเรนทร์คิดจะไปมีอะไรกันที่นั่นนะคะ เพราะดีไม่ดีอาจจะโดนจับได้
Credit: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20140827152848468
14 มี.ค. 58 เวลา 22:08 19,604 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...