นายกเล็กเม็กซิโก ยอมขอโทษ เปิดกระโปรงสาว บอกอารมณ์มันพาไป (คลิป)

นายกเล็กเม็กซิโก กล่าวขอโทษผ่านสื่อ หลังเปิดกระโปรงสาวคู่เต้นรำโชว์กางเกงในเธอหรากลางงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของตนเอง บอกอารมณ์พาไป ไม่มีเจตนาเหยียดเพศแม่

คลิป นายกเล็กเม็กซิโก เปิดกระโปรงสาว

นายกเล็กเม็กซิโก ยอมขอโทษ เปิดกระโปรงสาว

รายงานจากเว็บไซต์ time วันที่ 6 มีนาคม 2558 ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในงานเลี้ยงฉลองอายุครบ 44 ปี ของนายฮิลาริโอ รามิเรซ วิลลานูวา นายกเทศมนตรีเมืองซานบลาส ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 กุมภาพันธ์) ในงานมีการจัดเลี้ยงฉลองอย่างยิ่งใหญ่และการเชิญวงดนตรีมีบรรเลงอย่างสนุกสนาน นายรามิเรซที่กำลังเต้นรำอย่างคึกคักกับหญิงสาวรายหนึ่ง จู่ ๆ ก็ดึงชายประโปรงเธอขึ้นเหนือเอวจนเห็นกางเกงชั้นในอย่างชัดเจน บนเวทีต่อหน้าแขกเหรื่อที่มาร่วมงานกว่า 50,000 คน

นายกเล็กเม็กซิโก ยอมขอโทษ เปิดกระโปรงสาว

แม้ว่าบรรยากาศในงานจะยังคงดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนานและดูจะไม่มีใครติดใจการกระทำดังกล่าวของท่านนายกเทศมนตรี แต่หลังจากคลิปงานเลี้ยงนี้ถูกเผยออกไปก็กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนาหู จนนายรามิเรซได้ออกมากล่าวขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลาต่อมา โดยรายงานจาก bustle ได้เผยคำให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนั้นทุก ๆ คนกำลังแฮปปี้ รวมถึงตัวสาวคนนั้นเอง ไม่มีใครถือสากับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พอเห็นภาพตัวเองในสื่อก็รู้สึกแย่ จึงอยากขอจะโทษที่ทำลงไปแค่เพราะอารมณ์พาไปเท่านั้น และรู้ตัวดีว่าการกระทำแบบนั้นเป็นการละเมิดต่อสตรีเพศอย่างร้ายแรง เพราะตนเองก็มีแม่ มีพี่สาว และลูกสาวเหมือนกัน

อย่างไรก็ดีนอกจากเสียงวิจารณ์เรื่องการเปิดกระโปรงผู้หญิงแล้ว ยังมีเสียงวิจารณ์เรื่องการจัดงานเลี้ยงอย่างอู้ฟู่ ซึ่งคาดว่านายรามิเรซใช้เงินไปกว่า 15 ล้านเปโซ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองก็ไม่รู้ว่าใช้เงินไปทั้งหมดเท่าไร แต่ยืนยันว่าไม่มีเงินของประชาชนเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

ทั้งนี้ นายรามิเรซได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีเมืองซานบลาสมาแล้ว 2 สมัย แม้ว่าในสมัยแรกเขาจะตกเป็นข่าวว่าดึงเงินประชาชนไปเข้ากระเป๋าตัวเองก็ตาม

ที่มา kapook

Credit: http://news.tlcthai.com/world/480820.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...