แฝดสยอง ผู้เกิดมาเพื่อฆ่ากันเอง ผู้รอดชีวิตมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!

คำว่า "แฝด" หลายๆคนคงนึกถึงพี่น้องที่เกิดมาพร้อมกัน หน้าตา อุปนิสัย และ หลายๆอย่างที่ดูจะเหมือนกันเสียแทบทุกอย่าง แต่จะใครจะรู้ว่าที่อเมริกา มีเรื่องราวสุดสยองของแฝดคู่หนึ่ง ในช่วงยุค 80 ที่ทั้งคู่มีพฤติกรรมประหลาด ไม่ยอมคุยกับคนอื่น นอกจากคุยกันเองสองคน
แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือ ทั้งสองมีความคิดที่จะฆ่ากันเองตั้งแต่เด็ก!

         Jennifer Gibbons และ June Gibbons สองพี่น้องฝาแฝดชาวเวลส์ ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 1963 จากพ่อแม่เชื้อสายแคริเบี้ยน ในวัยเด็กสองสาวฝาแฝด จะไม่ยอมพูด หรือ สื่อสารอะไรกับใคร แต่เมื่อกลับมาที่บ้านทั้งสองจะอ่านหนังสือเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการเขียนไดอารี่ และแต่งนิยายของทั้งคู่ออกมา

        แต่ทั้งสอง กลับมีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้น จากความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน เพราะ Jennifer และ June ต่างเคยพยายามฆ่าอีกฝ่ายอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส อาทิเช่น Jennifer ใช้สายไฟรัดคอผู้เป็นแฝด ด้าน Juneเอง ก็เคยผลักแฝดตนเองตกลงมาจากสะพาน เพื่อหวังให้จมน้ำตาย พฤติกรรมประหลาดของแฝดคู่นี้นับวันยิ่งจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น จนผันมาเป็นนิสัยลักเล็กขโมยน้อย ตลอดจนไปถึงการวางเพลิง  ร้อนพ่อแม่ทั้งสองต้องส่งลูกฝาแฝดเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลประสาท

        ซึ่งฝาแฝดทั้งสองต่างใช้ชีวิตอยู่โรงพยาบาล Broadmoor Hospital ที่มีการคุ้มกันอย่างแน่นหนา เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มโด่งดังขึ้น จนได้ฉายาว่า “The silent twins” หรือคู่แฝดแห่งความเงียบ จนทาง The Sunday Times ได้ส่งผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์พวกเธอถึงโรงพยาบาล ก่อนจะได้รับคำตอบสุดสยองจากทั้งคู่ว่า พวกเธอตัดสินใจแล้วว่า คนใดคนหนึ่งจะต้องตายในโรงพยาบาลนี้ และ ทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่า คนนั้นคือ Jennifer อ้างอิงจากคำสัมภาษณ์ของ Marjorie Wallace เหมือนทั้งคู่จะรู้ดีว่า ถ้าทั้งสองยังมีชีวิตอยู่ต่อไป ก็จะไม่สามารถมีชีวิตปกติสุขได้ จนเมื่อเดือนมีนาคม 1993 ขณะที่ทั้งคู่เตรียมย้ายไปอยู่โรงพยาบาลที่มีการคุ้มกันหนาแน่นน้อยกว่า Jennifer เกิดเสียชีวิตกระทันหันจากโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ส่วน June หลังออกจากโรงพยาบาล แห่งใหม่ ก็ใช้ชีวิตสงบสุขตามปกติกับครอบครัวของเธอ ทางตะวันตกของเวลส์ ปิดตำนานแฝดสยองที่คิดฆ่ากัน แต่ยังคงซึ่งปริศนาของทั้งสองเอาไว้เพียงเท่านี้

 

 

Credit: http://news.boxza.com/view/24502
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...