10 ภาพถ่ายติดวิญญาณสุดหลอน ที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้ทำการเผยแพร่ภาพถ่าย 10 ด้วยกัน ซึ่งแต่ละภาพนั้นล้วนเป็นภาพถ่ายที่ความรู้ทางวิทยาศาสตร์หาคำตอบไม่ได้ เนื่องจากเป็นภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อในเรื่องวิญญาณนั่นเอง โดยภาพเหล่านี้นั้นล้วนแสดงให้เห็นถึงเงา หรือสิ่งลึกลับสุดแปลกประหลาด ที่ชวนให้หวาดผวาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งจะน่ากลัวขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย


 

 

10.เท็ด ลุนเชอร์ เป็นวิศวกรที่ถ่ายภาพเก้าอี้ไฟฟ้าตัวนี้เอาไว้ ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นเงาหลอนๆ ของหน้าคน รวมไปถึงแขนขาอยู่



 

 

 

 


9. เมื่อ 100 ปีก่อน บนเรือเอสเอสวอเธอร์ตัน มีลูกเรือ 2 คนชื่อ เจอมส์ คอร์ทนีย์ กับ ไมเคิล มีฮาน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแก๊สรั่ว และศพของทั้งคู่ก็ถูกทิ้งลงทะเลเนื่องจากว่าเรืออยู่ไกลจากท่ามาก แต่หลังจากนั้นไม่นาน ลูกเรือที่เหลือก็เริ่มขวัญผวาเมื่อเห็นเงาคล้ายใบหน้าของคนปรากฎอยู่ในน้ำ



 

 

 

 


8. หลังจากที่ท่านลอร์ดคอมเบอร์แมร์ ผู้บัญชาการทหารม้าเสียชีวิตลง ก็มีช่างภาพคนหนึ่งถ่ายรูปเก้าอี้ตัวโปรดของท่านเอาไว้ และสิ่งที่ประจักษ์ต่อสายตาก็เหมือนเป็นเงารางๆ รูปหน้าท่าน เป็นไปได้ว่าท่านอาจจะยังไม่อยากละทิ้งเก้าอี้ไปก็ได้



 

 

 

 


7. เมื่อช่วงต้นศตวรรษที่ 20 คนขายเฟอร์นิเจอร์ชื่อ มอนทาคิว คูเปอร์ ถ่ายภาพตู้ที่เขากำลังจะขาย แต่ในภาพกลับมีมือลึกลับมาปรากฎอยู่ที่ด้านบน อาจจะเป็นมือของเจ้าของตู้มาเตือนเพื่อไม่ให้ขายตู้ก็เป็นได้



 

 

 

 


6. ภาพนี้ถ่ายเมื่อ 30 กว่าปีก่อน ที่หุบเขาแกรนด์แคนยอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่บริเวณพุ่มไม้ด้านซ้ายมือมีชายลึกลับในชุดคลุมสีดำพร้อมฮู้ดคลุมอยู่ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเขาไม่มีเท้าด้วยซ้ำ 



 

 

 

 


5. ภาพนี้เพิ่งถ่ายเมื่อ 7 ปีก่อนที่โรงแรมเดเซบาลในประเทศโรมาเนีย โรงแรมดังกล่าวมีอายุกว่า 100 ปีแล้ว ลือกันว่ามีสมบัติซ่อนอยู่ใต้ดิน และวิญญาณที่อยู่ในวงกลมก็คือผีเฝ้าทรัพย์ คอยกันพวกนักล่าจอมโลภทั้งหลายไม่ให้มาฉกแก้วแหวนเงินทองไป



 

 

 

 


4. นี่คือภาพถ่ายของคุณยายของเดนิส รุสเซล ซึ่งในตอนที่ถ่ายนั้นไม่มีใครยืนอยู่ข้างหลังคุณยายเลย แต่กลับปรากฎภาพของชายคนหนึ่ง ซึ่งทางครอบครัวเชื่อกันว่า เป็นวิญญาณสามีของคุณยายที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2527



 

 

 

 


3. คฤหาสน์เรยน์แฮม ฮอลล์ ในอังกฤษแห่งนี้มีวิญญาณสิงอยู่ ที่เห็นเป็นเงาขาวๆรางๆปรากฎอยู่ ลือกันว่าเป็นผีเจ้าของคฤหาสน์ คือคุณหญิงโดโรธี ทาวน์เซนด์



 

 

 

 


2. เงาสีขาวที่ปรากฎอยู่ในภาพนี้ ดูแล้วเป็นเหมือนร่างของผู้ชายคนหนึ่ง และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเด็กหญิงที่อยู่ในรูปมีปฏิกิริยาต่อเงาประหลาดนี้ด้วย นั่นแสดงว่า เธอเห็นมันจริงๆหรือเปล่า?



 

 

 


1. ภาพนี้ถ่ายเมื่อประมาณเกือบ 30 ปีก่อน ลองสังเกตพุ่มไม้ที่อยู่เหนือเทอร์รี่ ไอค์ แคลนตัน ดูดีๆ จะเห็นเป็นเงาผู้ชายคนหนึ่งแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสมัยโบราณซ่อนตัวอยู่



 

 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

5 มี.ค. 58 เวลา 20:39 10,791 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...