ไปนอนปั่นหูในย่าน อากิฮาบาระ กัน!

จะดีแค่ไหนนะถ้าหากได้นอนสบายอารมณ์ตอนที่มีคนปั่นหู… และถ้าเป็นสาวๆน่ารักๆมาปั่นหูให้ คุณผู้ชายคงนอนอมยิ้มกันเลยใช่ไหมคะ

แต่บริการปั่นหูแบบนี้จะหาได้ที่ไหนนะ…
หลายคนคงไม่คิดว่าแหล่งรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอนิเมะ มังงะของเหล่าโอตาคุจะมีบริการดีๆนั่นคือ “บริการปั่น (ทำความสะอาด) หู” นั่นเอง แน่นอนว่าคนที่จะมาปั่นหูให้เรานั้นต้องไม่ใช่ชายร่างกำยำเพราะหูเราอาจจะเกิดการบาดเจ็บได้ ดังนั้นทางร้านจึงต้องให้ช่างปั่นหูเป็นสาวๆ มือเบาๆ เท่านั้นค่ะ

เอาเป็นว่าวันนี้ anngle.org/th จะมาแนะนำการใช้บริการ ปั่นหูกันอย่างเป็นขั้นเป็นตอนนะคะ เพื่อที่แฟนๆที่สนใจไป จะได้ไม่ต้องเขินอายกัน และยังทำให้เรารู้กฏกติกาต่างๆในการใช้บริการปั่นหูด้วยค่ะ ลองไปดูกันเลยค่ะ

1.จ่ายเงินก่อนเลยค่ะ! และก่อนจะเข้าไปให้สาวๆปั่นหูให้ เราก็ควรเช็คความสะอาดของตัวเองด้วยนะคะ ไม่งั้นอายเขาแย่เลยค่ะ ^^

2. นั่งรอคิว ในพื้นที่รับรองค่ะ! และสิ่งที่ควรทำขณะรอ คือ สวดภาวนาให้เจอกับสาวๆน่ารักๆ โดนใจเรานั่นเองค่ะ

3. เจอหน้าสาวๆค่ะ ถ้าสาวๆน่ารักก็ต้องเก็บอาการรักษามารยาทสักนิดนะคะ หรือถ้าสาวๆเกิดไม่ตรงสเป็คเราก็ต้องรักษามารยาทเช่นกันค่ะ

4. เข้าไปยังห้องปั่นหูเลยค่ะ! อ่อ แล้วอย่าลืมถอดรองวางไว้ให้ถูกธรรมเนียมของญี่ปุ่นด้วยนะคะ และเมื่อเข้าไปในห้องแล้วก็นอนรอได้เลยค่ะ

5. เริ่มการปั่นหู! เมื่อคุณนอนลงบนตักของสาวๆแล้ว เธอก็จะนำผ้าขนหนูมาวางไว้เพื่อความผ่อนคลายค่ะ จากนั้นเราก็จะได้รับการปั่นหูทั้งสองข้างอย่างสบาย แต่ถ้าเราเจ็บเราสามารถแสดงอาการ หรือบอกได้เลย ไม่เป็นไรค่ะ……อ่อ แล้วถ้าเกิดเราเคลิมซะจนจะหลับ ก็สามารถหลับได้เลยนะคะ ไม่เป็นการเสียมารยาทค่ะ เพราะชาวญี่ปุ่นก็หลับเหมือนกันค่ะ
สิ่งที่ห้ามทำเลยนะคะ คือ การแต๊ะอั๋ง หรือ แตะเนื้อต้องตัวสาวๆโดยใช่เหตุนะคะ และการแสดงกิริยาไม่เหมาะสม จะถือว่าเป็นการเสียมารยาทมากๆเลยค่ะ

หลังจากหูทั้งสองข้างของเราสะอาดแล้วนะคะ สาวๆที่ปั่นหูให้เราก็จะทำการนวดศรีษะ และนวดไหล่ให้เราปิดท้ายค่ะ และนี่ก็เป็นการบริการทั้งหมดที่เราจะได้รับค่ะ!

6. อย่าลืมกล่าวขอบคุณด้วยนะคะ

สุดท้าย ภาพทั้งหมดเรานำมาจากคลิปของรายการ Unexpected Tokyo นะคะ ชมคลิปเต็มๆได้ด้านล่างเลยค่ะ

ใครติดใจอยากลองไปใช้บริการดูแล้วมาบอกเล่าต่อกันนะคะ ^^

Credit: http://anngle.org/th/j-culture/culture/mimikaki.html
5 มี.ค. 58 เวลา 00:49 2,661 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...