เงิบเลย...เมื่อซื้ออาหารสั่งไข่ดาวสุกๆ กลับได้เป็น "ไข่ดำสุกๆ" มาแทน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับสมาชิก Pantip ชื่อว่า "สมาชิกหมายเลข 1493245" ซึ่งเขาได้มาตั้งกระทู้ "ขอไข่ดาวสุกๆแล้วได้แบบนี้ ผมควรทำยังไงดีครับ?" เพื่อแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การสั่งอาหารที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่ง โดยเขาเล่าว่า 


"ผมไปทานข้าวที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่ง สั่งกะเพราหมูไข่ดาวสุกๆ พอไปเอาครั้งแรกเห็นว่าไข่มันไม่สุกเลยกลับไปขอให้พนักงานทอดใหม่อีก บอกว่าให้เอาไข่แดงสุกเลย พนักงานต่างชาติก็ทำหน้างงก็ย้ำอีกว่าเอาไข่แดงสุกๆ เค้าก็เออออ 


ระหว่างนั้นผมก็เดินไปแลกบัตรเพิ่มและไปสั่งของอย่างอื่นอีก พอเดินกลับมาเอา เจอแบบนี้...


ตอนไปเอาพนักงานก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เก็บของเค้าไปเรื่อย(ตอนนั้นดึกแล้ว ร้านทยอยปิดกันแล้ว) ผมก็เลยหยิบมาแบบงงๆ แล้วเดินไปที่โต๊ะ


ถึงตอนนั้นก็ยังงงอยู่ว่ามันควรจะเป็นแบบนี้รึปล่าวเนี่ย???"


ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์กระทู้ไปนั้นก็มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจและต่างแสดงความคิดเห็นมากมาย จนเจ้าของร้านอาหารได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดังนั้นทางร้านจึงทำการมาตอบกระทู้เพื่อแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าจากการสอบถามพนักงานนั้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ซึ่งเกิดความเข้าใจผิด และบกพร่องในการทำงานของพนักงาน ดังนั้นทางร้านจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษเจ้าของกระทู้ พร้อมทั้งอธิบายถึงเหตุการณ์ความบกพร่อง และความเข้าใจผิดของพนักงานให้ฟังอย่างละเอียด





 


 


 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 


Credit: http://pantip.com/topic/33273317
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...