สะเทือนใจ! แม่หวงเต้าไว้เล่นหนังโป๊ ปล่อยลูกน้อยอดนมตาย ทำไมเลวเยี่ยงนี้!

สุดสลด ทารกวัย 7 สัปดาห์ ดับอนาถคาบ้าน หลังแม่ไม่ให้ลูกกินนม เหตุเก็บเต้าไว้แสดงหนังโป๊ จนลูกผอมตายในที่สุด สุดท้าย 2 ผัวเมีย ถูกจับเข้าคุกในข้อหาทารุณกรรม


          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าว Mirror ของอังกฤษ รายงานข่าวสุดสลด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมือง Glendale รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุเด็กทารกวัย 7 สัปดาห์ มีอาการหยุดหายใจ จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันการณ์ ทารกน้อยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในสภาพผอมแห้ง

          จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตะลึงสาเหตุการตายของทารกคนดังกล่าว เนื่องจากนางอแมนด้า แฮนค็อค วัย 21 ปี แม่ของเด็ก มัวแต่ยุ่งการถ่ายคลิปลามกออนไลน์ กับ นาย สตีเฟ่น วิลเลี่ยม ผู้เป็นสามี ด้วยการใช้ประโยชน์เต้านมของเธอซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน รีดนมสนองตัณหาแก่ลูกค้าผ่านทางเว็บแคม ทำให้ไม่มีเวลาเลี้ยงลูกวัย 7 สัปดาห์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

          นายสตีเฟ่น ผู้เป็นสามี ให้การว่า เขาสังเกตได้ว่าลูกของเขามีร่างกายที่ซูบผอม ได้อย่างชัดเจน แต่ก็ไม่ได้พาไปโรงพยาบาลแต่อย่างใด นับตั้งแต่ลูกเกิดมา เพราะถือว่าเป็นหน้าที่ของภรรยาตัวเองมากกว่า

          ซึ่งหลังการสืบสวนอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากับสองสามีภรรยา ในข้อหาทารุณกรรม ก่อนที่จะมีการพิจารณาคดีทั้งสองในสัปดาห์หน้า

Credit: http://news.boxza.com/view/24025
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...