10 เรื่องโคตรเซ็ง เวลาออกไปเที่ยวกลางคืน

10. ที่จอดรถเต็ม
เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็เป็นเงินไปหมด แล้วบรรดาร้านรวงดังๆ ที่จอดรถดันมีนิดเดียว แค่พวกผู้บริหารจอดก็เต็มหมดแล้ว ลูกค้าไม่ต้องจงต้องจอดกันล่ะ วนหาที่จอดรถอยู่ร่วมชั่วโมง นี่ถ้าสตาร์ทตอนเที่ยงคืนกว่าก็เลี้ยวรถกลับบ้านไปเห้อะ


9. คนน้อย
แน่นอนออกมาเที่ยวทั้งทีเราก็ต้องการความคึกคัก ครึกครื้น แต่ถ้ามีอยู่ 2-3 โต๊ะ นี่ก็ไม่รู้จะเอาอะไรไปสนุก นั่งดื่มไปมองหน้า สบตากันปริบๆ แบบว่านี่เรามาทำอะไรกันว่ะเนี่ย! บางทีเจ้าของร้านสงสาร เดินมาแจมด้วยอีกต่างหาก แต่ยังไงซะมากินเอง สนุกเอง ยังไงมันก็ไม่ใช่อะ


8. คนแน่น
คนน้อยว่าเซ็งแล้ว แต่ถ้าคนแน่นเกินไปมันเซ็งยิ่งกว่า จะเรียกเด็กเสิร์ฟสั่งของแต่ละทีก็ยากเย็นแสนเข็ญ นี่ยังไม่นับเวลาเดินเข้าไปห้องน้ำที่แคบแสนแคบ ถึงจะได้สีสาวตามรายทางบ้าง แต่คำนวณเวลาไป-กลับเข้าห้องนำจนมาถึงโต๊ะกินเวลาไปครึ่งชั่วโมง เสียเวลากิน เวลาเต้น เลยต้องแจ้นไปร้านที่คนพอดีๆ ดีกว่า


7. โลเกชั่นแย่
อย่าได้สงสัยหากเห็นใครจะไปเที่ยวร้านดังๆ แล้วต้องโทรจองโต๊ะกันตั้งแต่เย็น เพราะร้านพวกนี้โต๊ะเต็มเร็วมาก และถ้าเราไปนั่งที่โลเกชั่นไม่ดีขอบอกว่าเซ็งโคตร ร้านคนครึกครื้นสาวแจ่มๆ เพียบ แต่ทำไมเราได้นั่งโต๊ะที่มันหลบในซอกในหลืบขนาดนี้ฟระ จะหลีหญิงเต้นสีสาวก็ลำบาก จะชนแก้วกับใครก็ยาก...ไม่สรุกเลยใช่ไหม ที่หลังก็จองโต๊ะไว้แต่เนิ่นๆเถอะ


6. มิกเซอร์แพง
ลำพังราคาเครื่องดื่มทั้งหลายในตอนนี้ก็มีแต่แพงเอ๊า...แพงเอา เกิดซวยเจอร้านมิกเซอร์แพงหูฉี่เข้าไปอีก เช็คบิลมาทีกระเป๋าฉีกกันง่ายๆ จะกินแบบเพรียวๆ ก็ใช่ที่ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งของพวกเราชาวขาเที่ยว พึงระลึกเอาไว้เสมอว่าถ้าไปร้านที่ไม่เคยไป สืบราคามาให้แน่ชัดก่อนค่อยจัดเต็ม เข้าไปดูลาดเลาในเฟซบุ๊ค หรือสอบถามราคาขาเที่ยวตัวยงก่อนก็ได้ เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน


5. เพื่อนหนีกลับก่อน
การมาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ก็แน่นอนว่าเราอยากสนุกด้วยกันกับเพื่อน แต่เหตุการณ์แบบที่ว่าเพิ่งจะมาได้ 2 ชั่วโมง เพื่อนขอตัวกลับอ้างแม่ตาม เมียตาม ธุระด่วน แมวตาย แม่ยายเสียอะไรก็ช่าง สุดท้ายมันก็อ้างจนกลับไปจนได้ทิ้งให้เราแกร่วอยู่คนเดียว ไอ้ไปตามปกติก็พอว่า แต่พวกที่หาบไปเลยแถมไม่ทิ้งเงินค่าเหล้า เหลือไว้ให้เราจ่าย น่าตืบซะดีไหม?


4. งบหมด
มาเที่ยวกันทั้งทีคืนนี้ต้องยาวๆ เอ๊ะ! เหล้าหมดแล้วสั่งมาอีกขวดดีกว่า ขณะที่กำลังจะหันไปเรี่ยไรเงินจากเพื่อนก็เจอคำพูดที่ว่า “กูเหลือแค่ค่ารถกลับบ้านว่ะ” หรือ “ออกไปก่อนได้ป่าวะ เดี๋ยวพรุ่งนี้กดให้” แหม่! นึกว่ามันเป็นการเที่ยวเอื้ออาทรหรือไง กูก็ไม่มีเหมือนกัน ทำไปทำมาหมดสนุกต้องกลับเวลาอันสมควร ทีหลังจัดการเรื่องงบกันให้เรียบร้อยตั้งแต่ก่อนไปล่ะ


3. ป้อสาวทั้งคืน...สุดท้ายต้องกลืนแห้วลงท้อง
เจอสาวถูกใจมีหรือที่เราจะอยู่เฉย เธอก็ดูเป็นมิตรกับเราเหลือเกินมาถึงขนาดนี้แล้วเลี้ยงเหล้าเธอสักขวดคงไม่เสียหาย ไว้คืนนี้ชวนกลับแล้วค่อยถอนทุนคืนให้คุ้มๆ ยืนเต้นกับเราทั้งคืนแบบนี้ไม่มีพลาด แต่ขอบอกว่าสาวสมัยที่ไม่หมูอย่างที่คิด พอผับปิดสาวเจ้าหันมาบอก “กลับก่อนนะพี่ แฟนหนูมารับ” อ้าว! มีผัวแล้วก็ไม่บอกหลอกให้เราป้อหวังปี้อยู่ได้ทั้งคืน


2. เพื่อนหา Teen มาให้
มีเพื่อนประเภทหนึ่งที่เราไม่อยากจะไปเที่ยวกับมันเลย เพราะไอ้นี่เมาแล้วหาอวัยวะเบื้อล่างมาฝากคนอื่นทุกครั้ง มาแล้วไปเรื้อนแฟนคนอื่นเขาก็เจอผัวเขามาเอาเรื่อง เมาแล้วนักเลงท้าตีท้าต่อย คือช่วยถามคนที่มาด้วยกันก่นอว่าพร้อมไฝว้กับท่านหรือเปล่า? บางคนเขาแค่อยากมากินเที่ยวตามปกติ แต่นี่เล่นหาเท้า หาเสี้ยน (หรือบางทีมาเป็นวัตถุ อาทิ แก้วเหล้า หรือลูกกระสุน) มาให้ไม่หยุดหย่อนแบบนี้ทีหลังก็ไปเที่ยวคนเดียวเถ้อะ


1.ไม่มีที่ลง
ไม่ต้องทำเป็นงงขาเที่ยวทุกคนรู้จักคำนี้เป็นอย่างดี หลังจากดื่มกันไปจนได้ที่คอนเฟิร์มร้อยละ 99.99 ต้องเกิดอาการ “ลงไข่” กันทุกคน หากใครที่มีแฟนอยู่แล้วหรือคั่วสาวได้สำเร็จก็ไม่น่ามีปัญหา แต่ถ้าใครลงไข่แล้วไม่มีแฟน แถมจีบสาวในร้านไม่ติดสักคน งานนี้เรื่องยางละครับ ดูท่าว่าคงต้องยอมรับความจริงและกลับไปสไลด์หนอนที่บ้านก่อนนอนล่ะกัน

สำหรับใครที่กำลังจะไปปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าต์ อย่าลืมเช็คดูให้ดีว่าพลาดเรื่องพวกนี้ไปหรือเปล่า จะได้ไม่ต้องเสียเที่ยว แบบว่าพอไปถึงที่แล้วเลี้ยวกลับ...มันน่าอนาถแบบสุดๆ

Photo credits
Cover : returnofkings.com
10 : myparkingsign.com
9 : naibuzz.com
8 : hojoanaheim.com
7 : 710keel.com
6 : 021jiekang.com
5 : tweakyourbiz.com
4 : twitter.com480
3 : tuzlanski.ba
2 : hulkshare.com
1 : stil.kurir.rs

Credit: http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/TOP-10/READ-10-Things-that-make-you-sick-when-you-go-out-to-party-at-night/
23 ก.พ. 58 เวลา 10:48 1,877
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...