ฮือฮา! โปรยทานงานศพที่พะเยา เจ้าภาพแจกมอเตอร์ไซด์-ทอง-ทีวี เพียบ!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เมื่อวานนี้ เหตุการณ์สำคัญที่จังหวัดพะเยา คือประชาชนนับหมื่นร่วมงานพระราชทานเพลิงอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังเมืองพะเยา โดยมีการโปรยทานที่ไม่ธรรดา เพราะมีทั้งรถจักรยานยนต์ สร้อยทอง ทีวี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่จังหวัดพะเยามีพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณแม่ปิ๋ว พรหมเผ่า อายุ 71 ปี อดีต ผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของจังหวัด และมีคนเคารพนับถือมาก เมื่อวานนี้ ก็ได้มีบุคคลสำคัญทั้งอดีตนักการเมืองระดับประเทศ ระดับท้องถิ่นและผู้คนมาร่วมงานจำนวนนับหมื่นคน

ขณะที่ศพได้เคลื่อนออกจากบริเวณวัด นายอัครา พรหมเผ่า รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยาซึ่งเป็นบุตรชายได้โปรยทานของชำร่วยให้กับผู้คนที่มาร่วมงานศพ โดยโปรยทานของชำร่วย ไปตามท้องถนนที่ขบวนศพเคลื่อนผ่าน

สิ่งที่สร้างความประหลาดใจสำหรับคนในงานคือ ของรางวัล ซึ่งมีรางวัลเป็น รถจักรยานยนต์ 1 คัน สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น ทีวีจอแบน 3 เครื่อง พร้อมด้วยของรางวัลอื่นๆ มากมาย

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ก็กล่าวว่า ดีใจมาก โดยตนเองได้ชูมือขึ้นรับ ขณะที่กำลังมีการโปรยของชำร่วยหล่นเข้ามาในมือ และเมื่อแกะออกมาดูพบว่า เป็นผู้โชคดีได้รับรถจักรยานยนต์ใหม่เอี่ยมไป เป็นเจ้าของ 1 คัน

ทั้งนี้ การโปรยทานโดยการใช้รางวัลขนาดใหญ่ก็เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

Credit: http://news.sanook.com/1752621/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...