เผยภาพฝาแฝดที่อายุมากที่สุดในอังกฤษ อยู่ด้วยกันกว่า 103 ปีแล้ว

 หากใครกำลังคิดว่า คู่ชีวิต นั้นหมายถึงสามีและภรรยาที่อยู่กันไปจนแก่จนเฒ่าเท่านั้น ลองมาดูคู่ชีวิตคู่นี้กันดูดีกว่า แล้วจะรู้ว่าบางทีคู่ชีวิตอาจหมายถึงเพื่อนหรือพี่น้องสองคนที่อยู่ด้วยกันตลอดชีวิตก็ได้นะ

            เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวน่ารักน่าประทับใจของสองคุณทวดฝาแฝด เกลนนีส์ โทมัส และฟลอเรนซ์ เดวีส์ วัย 103 ปี จากเซาท์เวลส์ ประเทศอังกฤษ ที่เรียกได้ว่าเป็น "คู่ชีวิต" กันอย่างแท้จริง เมื่อเธออยู่ด้วยกัน ไม่เคยจากกันไปไหนมาตั้งแต่เกิด ทำเอานึกไม่ออกเลยจริง ๆ ว่าหากวันไหนใครเป็นอะไรไปก่อน อีกคนจะอยู่อย่างไร คงจะรู้สึกเหมือนครึ่งหนึ่งของชีวิตหายไปจริง ๆ 

            คุณทวดคู่นี้เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 1911 เธอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเรื่อยมาตั้งแต่เด็ก โดยใส่เสื้อเหมือนกัน เผชิญสิ่งต่าง ๆ มาด้วยกันไม่เคยห่างกันไปไหน แม้ว่าวันหนึ่งต่างคนต่างมีสามี มีครอบครัว แต่ก็ยังไม่จากกันไป เพราะอยู่บ้านข้าง ๆ กันนั่นเอง เจอกันทุกวัน รับรู้ทุกช่วงชีวิตของกันและกันมาตลอด

            ปัจจุบันคุณทวดมีลูกรวมกันทั้งหมด 5 คน หลาน 12 คน และเหลนอีก 19 คน เธอยังคงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ใส่เสื้อผ้าเหมือนกันเช่นเดิมอย่างที่เห็น นับว่าเป็นคู่แฝดที่น่ารักน่าประทับใจสุด ๆ ว่าแต่ภาพความผูกพันสนิทสนมของทั้งคู่จะแน่นแฟ้นกันแค่ไหน ภาพเหล่านี้คงเป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีเลยทีเดียว









ภาพจาก boredpanda.com
Credit: http://hilight.kapook.com/view/116298
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...