10 ภาพการใช้ Photoshop แต่งภาพแนวเหนือจริง ที่คุณจะต้องทึ่ง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




นี่คือฝีมือการตกแต่งภาพด้วยโปรแกรม Photoshop โดย มาร์ติน เดอ พาสคูเอล ตากล้องชาวอาร์เจนตินาที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้ Photoshop แต่งภาพแนวเหนือจริงได้ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเขาสามารถสร้างภาพที่ทำให้คนที่พบเห็นนั้นถึงกับอึ้ง และทึ่งกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เรื่องราวชีวิตของเขาก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ภาพของเขาเลย


 

โดยมาร์ติน เดอ พาสคูเอล อายุแค่ 1 ขวบเท่านั้นตอนที่โฟโตชอปถูกคิดค้นขึ้น และจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขากลายมาเป็นหนึ่งในสุดยอดฝีมือการใช้ Photoshop ก็คือ เมื่อ 7 ปีที่แล้วเขาซื้อกล้องดิจิตอลตัวแรกและมันทำให้เขารู้สึกว่าได้เปิดโลกใบใหม่ขึ้น และเขามีความต้องการที่จะนำเสนอภาพที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเขาจึงเริ่มใช้โปรแกรม Photoshop ในการตกแต่งภาพ 


 

เขาเป็นหนุ่มที่มีความพยายาม และมีใจรักในสิ่งที่เขาทำ รวมทั้มีความเชื่อมั่น และที่สำคัญเขาได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินหลายๆคน เช่นนักออกแบบมายากลญี่ปุ่นชิเกโอ ฟูกูดะ, นักวาดภาพแนวเสียดสีพาเวล คุกซินสกี ของโปแลนด์และนักแต่งภาพ อีริค โจฮันสัน เป็นต้น


 

โดยเขามักจะสร้างภาพของเขาด้วยการใช้โปรแกรมแต่งรูปอย่างโฟโตชอป อิลลัสเตรเตอร์ ไลท์รูม และโปรแกรมสร้างรูปสามมิติอย่าง ทรีดีแม็กซ์ เพื่อสะท้อนให้เห็นมุมมองต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และมุขขำขันต่างๆ และเขาหวังว่าในอนาคตโปรแกรม Photoshop จะมีการพัฒนามากขึ้น เพื่อสามารถสร้างภาพที่ซับซ้อนได้มากขึ้นกว่านี้ 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...