เหตุไฉน ทำไม ดาราหนังโป๊ ไม่ปลื้มหนัง 50 Shades of Grey

เหตุไฉน ทำไม ดาราหนังโป๊ ไม่ปลื้มหนัง 50 Shades of Grey

เรียกว่าเป็นกระแสกันยกใหญ่เลยแหละ สำหรับหนังอีโรติก 20+ ที่ต้องตรวจบัตรก่อนเข้าชมอย่าง 50 Shades of Grey ซึ่งหลายๆ คนดูแล้วก็ชอบ บ้างก็ไม่ชอบ ก็แหงแหละว่าต่างคนต่างความเห็น ต่างความคิดจะมาให้คิดเหมือนกันได้ยังไงเนอะ เอาหล่ะวันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอนำเสนอ ความคิดเห็นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับหนังหนังอีโรติก เพราะว่าพวกเธอคือ ดาราหนังโป๊ นั่นเอง ซึ่งมาแสดงความคิดเห็นกันว่าทำไมถึงไม่ชอบหนังเรื่องนี้

ข้อแรก


มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อ เดาทางได้ง่าย ให้ผู้ชายเป็นผู้คุมงาน เป็นตัวเดินเรื่อง ผู้หญิงโดนกระทำแบบนี้ มันดูเเป็นหนังแนวหนังที่เชยยยยย สะบัดเลยแหละ ถ้าอยากจะดูหนังที่มาแนวแบบจั๋งหนับ ถึงใจ ได้อารมณ์ ป๊าบๆๆ ไม่แคร์โลก ก็ลองเสริจชื่อแนวหนังประเภทนี้ ดูในกูเกิลสิคะ //เปิดวาร์ป cuckhold, facesitting, femdom, fisting, caning, caroline in the city, fetish, female ejaculation, cunnilingus, female friendly, lesbian, milf, cougar, mature, masturbaion, spanking, humiliation

ข้อที่สอง


ตั๋วหนังสมัยนี้มันแพงออก!!! นี่คุณจะยอมจ่ายเงิน 200 กว่าบาท เพื่อเข้าไปดูฉากเซ็กส์สมุติแบบปลอมๆ หรอ เอาจริงดิ? เอาเป็นว่า หยุดทำอะไร แล้วเอาชื่อพวกฉันไปแปะไว้ที่กูเกิล แล้วก็ บู้มมมมม เชิญรับชมค่ะ ดูฟรี อยากเห็นพวกเราแนวไหน จัดไปเลย ไม่คิดเงิน!!! และเอาจริงๆ นะ บทพูดเรื่องราวในหนังโป๊พวกเรายังดูสมจริงกว่าในหนังเรื่องนี้เลย

ข้อที่สาม


บทพูดตัวละคร ห่วย แย่ ไม่ไหว ลาก่อนค่ะ บ๊ายยยย เอาจริงๆ เหมือนเป็นการดูถูกหยามเกียรติหนังโป๊เลยนะ เอาจริงๆ บทแบบนี้ใครเขาจะพูดเวลามีเซ็กส์กันจริงๆ อ่ะ ยกตัวอย่างให้ดูเลย 1 ท่อน “ถึงจุดสุดยอดแบบสองครั้ง มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนถูกปั่นอยู่ในเครื่องซักผ้า โอววว ว้าววววว” (…เอ่มมมมม จริงที่พวกเธอพูดแฮะ)

ข้อที่สี่


พูดเลยตรงๆ นะ มันไม่มีอะไรเซ็กซี่เลยสำหรับหนังเรื่องนี้ โนว โนว โนว ไม่ค่ะ ไม่เลย นี่คิดหรอว่าเขาจะฉายอะไรที่มันเซ็กซี่หวือหวาในโรงที่เขาเคยฉายก้านกล้วยมาแล้ว (อันทีจริงต้นฉบับพูดเรื่องสปอนจ์บ็อบ สแควร์แพนท์ เราเรียบเรียงใหม่ให้เห็นภาพง่ายกว่า 55555+) ไม่อยากเห็นทุกส่วน ทุกท่อนของนักแสดงกันหรอ นี่มัน 2015 แล้วนะยะ!!! หรรมอยู่ไหน!!! ไหนหล่ะหรรม!!! มีแต่ฉากตัดไปตัดมาไม่เหมือนหนังโป๊ เอาเป็นว่าถ้ากล้าไปต่อคิวดูหนังเรื่องนี้ในโรงแล้ว อย่างอายที่เปิดดูหนังโป๊เลยค่ะ ดูหนังโป๊กันเถอะ!!!

ข้อที่ห้า


ถ้าอยากจะดูหนังที่เป็นศิลปะจริงๆ แบบไม่ได้ตามกระแสนะ พวกเราแนะนำเรื่อง Boyhood! เพราะถึงแม้มันจะเป็นหนังเกี่ยวกับดรามาครอบครัว แต่มันเป็นอะไรที่นำเสนอ ออกมาได้อยากดีและก็โดนใจพวกเราไปเต็มๆ เลยแหละ

Credit: http://men.mthai.com/sex-playboy/67135.html
19 ก.พ. 58 เวลา 14:45 4,729 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...