1.ขนเส้นใหญ่แข็งมักเอาแต่ใจตัวเอง บุคลิคค่อนข้างตรงไปตรงมา ถ้าขนออกแนวตรงๆเป็นแปรง
ให้ฟันธงเลยนะว่า หล่อน เข้าขั้นขวานผ่าซาก(หาได้ยาก)สาวหมู่นี้ดูๆไปก็จริงใจไม่น้อย
อารมณ์ พิศวาสออกจะรุนแรงและเปิดเผยพอควร ถ้าอวัยวะเพศสมบูรณ์ดีจะยิ่งดี
2.ขนหยาบกระด้างไม่ว่าจะดกหนาหรือบางชีวิต รักของเจ้าหล่อน เต็มไปด้วยอุปสรรค์ขวากหนาม
อาจโดนหลอกทำร้าย คนแล้วคนเล่าถ้าประกอบกับจิ๊มิลีบเล็ก แคบๆและไม่มีเนินจับลูบ
โดนแต่ กระดูก ให้ฟันธงลงไปเลยว่าอาภัพรัก มักถูกหลอกฟันแล้วทิ้ง หาชายจริงใจด้วยยาก
ยิ่งเวลาขึ้นขับแล้วแข็งกระด้าง หาความรัญจวญใจมิได้เลย ท่านให้เลี่ยงเสียจะดีกว่า
ประเภทนี้ มักเจ้าอารมณ์แสนงอนแบบรั้นๆไม่มีเหตุผล อาจโหดร้ายในบางคน
แต่ถ้าอยู่บน อวัยวะที่สมบูรณ์ บวกความดีให้อีกกึ่งหนึ่ง
3.ขนเส้นเล็ก ถ้าเล็กแล้วแข็งแบบแปรงก็จะ ยังลำบาก อาภัพอยู่บ้าง จิตใจหล่อนหวั่นไหว
ไม่มั่นคงนัก แต่ไม่ดื้อรั้นเท่าสองข้อข้างบน ยังพอเอาอยู่
4เล็กละเอียดนุ่ม ยิ่งถ้าดุเงางามหน่อยจะ ดีกว่า หัวอ่อนกว่าอารมณ์ไม่ร้อนนัก แบบนี้ค่อนข้างดี
ให้พิจารณาประกอบ กับอวัยวะด้วยเหมือนกัน
5.นุ่ม สลวย ดุจแพรไหม อันนี้หญิงจริง มักจะเกิดในสาวมีสกุลสักหน่อย ใครได้แบบนี้ทายว่าดี
เอาใจเก่ง สร้างความสุขความเจริญให้คู่ครอง ยิ่งถ้าไปอยุ่บนอวัยวะที่สะอาด สมบูรณ์
ยิ่ง เพิ่มค่าขึ้นไปใหญ่ แต่ถ้าอวัยวะลีบเล็กไม่ส่งเสริมกัน ท่านให้ทอนความดีลงครึ่งหนึ่ง
6.ไร้ ขน นารีใดไร้ขนโดยธรรมชาติไม่ได้เกิดจากการโกนนะ ท่านว่าอาภัพนัก ขนแสดง
ถึงความสมบูรณ์และพลังในเรื่องลับ ถ้ามีดกหนามากเกินไปชีวิตก็จะยุ่งยากซับซ้อนมากหน่อย
ถ้าเบาบางมากเกินไป ก็เสมือนไม่มีไรคอยรองรับ ปัญหาอุปสรรคจะมีปานกลาง แต่ถ้าไร้ขนปกคลุม
เท่า กับว่าทุกอย่างวิ่งเข้าชนได้เต็มๆ ท่านว่าราคะของหล่อนจะร้อนแรง อาจแรงเกินไป
จนเอาไม่อยู่ ถ้าอยู่ในสาวที่อวัยวะใหญ่โตจะยิ่ง มากตัญหาจนหยุดไม่อยู่ เก็บไม่มิดเลยที่เดียว
แต่ในความคิดเห็นของ จขกท.ที่เคยเจอมา มันน่ารักดีนะโล้นนวลดีจัง แต่หล่อนก็ร้อนแรง
แบบยั้ง ไม่อยู่จริงๆ สาวไร้ขนให้จัดไว้เป็นครู หายากมากและไม่เหมาะจะเป็นคู่ครอง
บอก ให้ไว้พอเป็นแนวทางนะหาได้บังคับให้ต้องเชื่อทั้งหมดเพราะคนเราจะดีชั่ว มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง อวัยวะบางส่วนในกายอาจเอาไว้ประกอบการพิจารณาดูขนในที่ลับตรงน้องสาวและ ขนรักแร้ก็ได้(ถ้ามี)เพราะสองอย่างเหมือนกัน ดูแต่ลักษณะไม่รวมสีนะเพราะสีขนเป็นแค่ของปรุงแต่งไม่ใช่แก่นของอารมณ์