เตือนภัย...พบกล้องจิ๋วแอบซุกซ่อนในน้ำหอมปรับอากาศกลางห้องน้ำมหาวิทยาลัยชื่อดัง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เมื่อแม่บ้านประจำคณะวิทยาศาสตร์ พบเห็นกล้องขนาดจิ๋วความจุ 32G ซ่อนอยู่ในกล่องใส่น้ำหอมปรับอากาศ จึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่รปภ. 


 

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับคลิปแอบถ่ายผู้หญิง นิสิต นักศึกษาเป็นจำนวนมาก โดยคนร้ายมักจะนำคลิปไปข่มขู่แบล็กเมล์รีดไถเงิน ซึ่งเหยื่อบางราย เกิดอาการอายและไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้มิจฉาชีพยังลอยนวลอยู่เป็นจำนวนมาก และนับว่าเป็นเรื่องโชคดีอย่างมาก เพราะในครั้งนี้ไม่มีเหยื่อเคราะห์ร้ายถูกอัดคลิปขณะปฏิบัติภารกิจภายในห้องน้ำของมหาวิทยาลัยแม้แต่รายเดียว 

 

 

ดังนั้นทางอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก็ได้ฝากเตือนภัยระหว่างเข้าใช้ห้องน้ำสาธารณะ โดยให้สังเกตภายในห้องน้ำโดยรอบที่จะใช้ให้ดี ไม่ว่าจะเป็นบริเวณตรงถังขยะในห้องน้ำ ที่แขวนสิ่งของ ปลั๊กไฟปลอม หรือแม้กระทั่งเปลือกลูกอม เปลือกหมากฝรั่ง เพราะในนั้นอาจจะมีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่ 


 

เรียกได้ว่าปัจจุบันเทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงมีทั้งคนที่นำมาใช้ในทางที่ถูก และใช้ในทางที่ผิด ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตกเป็นเหยื่อควรระมัดระวังตนเองอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะกับผู้หญิง เพื่อความปลอดภัยในชีวิต









 

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...