พนักงานเคืองจัด โดนเจ้านายไล่ออก อาละวาดพังร้านเละ

 พนักงานร้านแมคโดนัลด์เคืองเจ้านาย ไล่เขาออกจากงาน เลยจัดการอาละวาดพังร้านซะยับเชียว

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พนักงานร้านแมคโดนัลด์ ในสาขาเซนต์พอล รัฐมินเนโซตา สหรัฐอเมริกา ถูกจับภาพเอาไว้ได้ ขณะที่เขากำลังโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ พร้อมกับพังร้านเละ หลังจากที่เขาถูกไล่ออก ซึ่งในตอนนั้น เขาเองยังคงใส่เสื้อสีแดง หมวกสีดำ ที่เป็นเครื่องแบบของร้านแมคโดนัลด์ ขณะที่ปากของเขาก็สบถไม่หยุด มือก็พังข้าวของด้านหลังเคาน์เตอร์และในครัวแหลกกระจุย

          แม้ว่าลูกค้าหลายคนจะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อดีตพนักงานคนนี้ก็ไม่ได้สนใจ เขาปาแก้ว ขว้างปาเครื่องดื่ม และอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงบนพื้น รวมทั้งยังสบถด่าเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาห้ามปรามอีกด้วย

          "ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น" ลูกค้าที่เห็นเหตุการณ์พูดใว้ในคลิปดังกล่าว

          จากนั้น ชายคนนี้ได้เดินเข้าไปที่หลังครัว ซึ่งลูกค้าไม่สามารถเห็นได้ แต่ก็ยังได้ยินเสียงของชายคนนี้ตะโกนด่าทอพร้อมกับพังครัวด้านหลัง ว่า "แกทำกับฉันแย่มาก ฉันถูกทำแย่ ๆ ใส่ เอาเงินฉันมานะ ฉันเคยดีกับพวกแกมาก่อน"
 


 

          ต่อจากนั้น ก็มีชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้จัดการของร้าน ได้เข้ามาห้ามปรามชายคนดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า "เธอไปได้แล้ว ออกไปเถอะ" ซึ่งนั่นก็ทำให้ชายอดีตพนักงานรู้สึกกราดเกรี้ยว พร้อมกับหันมาต่อผู้จัดการว่า "หุบปากได้แล้ว สมควรแล้วที่พวกแกเจอแบบนี้"

          จากนั้น ชายอดีตพนักงานก็เตะถาดเหล็กลงบนพื้น และหันมาพูดกับกล้อง ก่อนที่เขาจะใส่เสื้อโค้ทและพูดด่าว่าผู้จัดการไม่หยุดปาก

          สิ่งที่พนักงานคนนี้ ได้ทิ้งร่องรอยความเสียหายเอาไว้ ก่อนที่เขาจะเดินออกไปจากร้าน ก็มีทั้งถาด แก้วน้ำ กระป๋องวิปครีม หลอด แก้วที่แตก รวมถึงซอสมะเขือเทศที่ตกเกลื่อนเต็มพื้น

          ในวิดีโอยูทูบที่ชื่อว่า  'McDonald's Employee Gets Fired & Goes Crazy' ซึ่งสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ ตอนนี้มีผู้เข้าชม 1 ล้านครั้ง ทั้งที่เพิ่งอัพโหลดคลิปไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/115659
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...